Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bật khóc khi kể chuyện được mẹ chồng đối xử như con gái ruột

Trước giờ phút trở thành con dâu nhà họ Triệu, chị Thu Sao đã có những tâm sự rất xúc động về mẹ chồng.

Đầu tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bật khóc khi kể chuyện được mẹ chồng đối xử như con gái ruột-1
Hình ảnh về cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi từng gây xôn xao dân mạng những ngày đầu tháng 7

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến họ.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",... là những bình luận để lại. Và hai nhân vật chính trong loạt ảnh gây xôn xao chính là chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương.


Chị Thu Sao bật khóc khi kể về tình cảm của mẹ chồng dành cho mình (Clip: Người Đưa Tin).

Sau hơn 2 tháng gây chú ý trên mạng xã hội, hôm nay (20/9), chị Thu Sao chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trước giờ phút trở thành con dâu nhà họ Triệu, cô dâu 61 tuổi đã có những tâm sự rất xúc động về mẹ chồng.

"Cách đây nửa tháng, mẹ chồng đã đưa cho tôi bộ trang phục truyền thống của người Dao đỏ. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì được bà lo lắng như con đẻ. Chồng tôi là con út, bà quý con trai nên cũng rất quý con dâu. Mẹ đẻ của tôi đã mất lâu rồi và khi gặp người chồng hiện tại, tôi như được tái sinh lần nữa vì lại được gọi tiếng mẹ. 

Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bật khóc khi kể chuyện được mẹ chồng đối xử như con gái ruột-2
Hình ảnh chị Thu Sao trong trang phục truyền thống của người Dao đỏ. Bộ trang phục này của chị được chính tay mẹ chồng chuẩn bị.

Tôi là người thứ 3 được khoác lên người bộ trang phục truyền thống của gia đình chồng. Dù chỉ mặc cho đúng phong tục nhưng tôi vô cùng trân trọng", chị Thu Sao xúc động.

Cách đây hơn 1 tuần, người phụ nữ này từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng trẻ trao nhẫn cầu hôn trong ngày sinh nhật. Niềm hạnh phúc đó được chính chị Thu Sao đăng trải trên trang cá nhân.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất