Cao 1m26 lại yêu được bạn gái đẹp tựa hotgirl, chuyện tình của chàng lùn Xuân Tiến lên báo nước ngoài

Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, "cặp đôi đũa lệch" này còn lên cả báo nước ngoài.

Cuối tháng 12/2018, thông tin chàng lùn Trần Xuân Tiến có bạn gái mới đẹp tựa hot girl nhanh chóng thu hút rất nhiều quan tâm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc chàng diễn viên cao 1m26 liên tục chia sẻ khoảnh khắc "tình bể bình" bên một cô gái.

Dưới bài đăng, bên cạnh lời chúc phúc, không ít người tò mò về mối quan hệ của cả hai. Đáp lại sự ngóng trông, anh chỉ nhấn nút like và không bình luận gì thêm. Không chỉ khoe ảnh trên Facebook, Xuân Tiến còn chăm chỉ up ảnh cùng cô gái này lên Instagram.

Cao 1m26 lại yêu được bạn gái đẹp tựa hotgirl, chuyện tình của chàng lùn Xuân Tiến lên báo nước ngoài-1

Theo tìm hiểu, cô gái trong ảnh có tên Thu Uyên (SN 2000, đến từ Đắk Lắk), hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP HCM. Ít chia sẻ hình ảnh công khai lên mạng xã hội nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến người nhìn xuýt xoa về nhan sắc xinh đẹp của mình.

Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy cô gái này là người sống khá kín tiếng. Tuy vậy trong một số bức hình của Thu Uyên, người hâm mộ vẫn có thể thấy được vài bình luận trêu chọc đầy yêu thương mà Xuân Tiến để lại.

Cao 1m26 lại yêu được bạn gái đẹp tựa hotgirl, chuyện tình của chàng lùn Xuân Tiến lên báo nước ngoài-2

Gần 1 năm sau ngày "công khai" có bạn gái, mới đây "cặp đôi đũa lệch" này tiếp tục trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên báo Trung. 

“Ngày nay, trong khi đa phần phụ nữ đều mong muốn tìm cho mình một anh chàng cao to, đẹp trai, thậm chí một số cô gái còn thích kiểu bạn trai thật cao, còn mình nhỏ bé để có cảm giác được yêu thương, bao bọc thì ở Việt Nam lại có một chuyện tình đặc biệt.

Cao 1m26 lại yêu được bạn gái đẹp tựa hotgirl, chuyện tình của chàng lùn Xuân Tiến lên báo nước ngoài-3

Chàng diễn viên hài chỉ cao 126cm lại có cô bạn gái xinh đến bất ngờ. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng chàng diễn viên này có tính cách lạc quan, sôi nổi bởi thế mà anh rất đào hoa. Bạn gái cũ của anh cũng từng là một người mẫu và cao tới 1,78m. Điều này đã khiến rất nhiều chàng trai cao lớn khác phải ghen tị.

Theo thông tin, anh chàng này có tên Trần Xuân Tiến, 26 tuổi, mắc hội chứng người lùn từ khi sinh ra nên chỉ cao 126cm. Mặc dù vậy, chàng trai trẻ chưa bao giờ cảm thấy thấp kém hay mặc cảm. Anh sống hạnh phúc và trở thành một diễn viên hài, mang lại tiếng cười cho mọi người.

Cao 1m26 lại yêu được bạn gái đẹp tựa hotgirl, chuyện tình của chàng lùn Xuân Tiến lên báo nước ngoài-4

Xuân Tiến từng là thành viên của nhóm hài nổi tiếng ở TP. HCM. Mỗi khi làm nghệ thuật, chàng trai nhỏ con này cực kì nghiêm túc và không hề cẩu thả.

Năm 2013, Xuân Tiến từng công khai người yêu là Lê Thanh Thảo, cô người mẫu cao 1,78m. Thời điểm đó, người ta nghi ngờ sự chân thành của tình yêu này, họ cho rằng đây chỉ là một chiêu trò để nổi tiếng.

Bố mẹ của cô gái cũng không ủng hộ mối quan hệ này, điều đó đã khiến anh chàng rất đau khổ. Cuối cùng, sau 3 năm yêu nhau, họ chịu nhiều áp lực dư luận và dẫn đến chia tay.

Cao 1m26 lại yêu được bạn gái đẹp tựa hotgirl, chuyện tình của chàng lùn Xuân Tiến lên báo nước ngoài-5

Mới đây, chàng diễn viên duyên dáng này đã công khai hình ảnh bạn gái mới trên trang cá nhân. Có thể thấy người yêu của Xuân Tiến sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn.

Cô nàng có làn da trắng, dĩ nhiên cao hơn Xuân Tiến nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì vì mỗi khi bên nhau họ đều vô cùng hạnh phúc. Chuyện tình của Xuân Tiến khiến bao chàng trai phải ghen tỵ”, trích nội dung bài báo.

Ngay lập tức thông tin đã nhận sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ bất ngờ, không ít cư dân mạng cũng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dua-lech-xuan-tien-va-ban-gai-hot-girl-len-bao-trung-n-201723.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao