Cặp đôi gây sốt mạng khi tập làm cha mẹ của 13 'em bé' búp bê

Để tập làm cha mẹ, đôi trẻ người Anh chi gần 200 triệu đồng cho bộ sưu tập búp bê hình trẻ sơ sinh; nhiều người tưởng đó là em bé thật khi họ đưa "các con" ra đường.

Jess Ellis (27 tuổi) và chồng sắp cưới Avery Raassen (33 tuổi) chuẩn bị cho hành trình làm bố mẹ bỉm sữa bằng việc nuôi 13 em bé bằng búp bê.

Hằng ngày, cặp đôi đến từ Plaistow, London (Anh) bận bịu với công việc thay tã, cho "các con" ăn hay đưa chúng ra ngoài dạo chơi như những đứa trẻ bình thường.

Cặp đôi gây sốt mạng khi tập làm cha mẹ của 13 em bé búp bê-1
Jess Ellis và Avery Raassen chụp hình cùng 13 em bé búp bê. (Ảnh: NYP)

Tháng 5/2020, trong lúc ở nhà nghỉ dịch COVID-19, Ellis bắt đầu sưu tập những búp bê em bé sơ sinh vì cảm thấy quá cô đơn. 

Sau khi mua bé búp bê 1 tháng tuổi có tên Rebecca với giá khoảng 300 USD (hơn 7 triệu đồng), Ellis bắt đầu muốn có thêm nhiều "em bé" khác nữa. Cô cảm thấy những đứa con bằng búp bê rất đáng yêu, việc bế chúng có sức hấp dẫn rất đặc biệt.

Tháng 11/2020, cô mua con  búp bê thứ hai có giá gần 700 USD (16,5 triệu đồng), đó là một em bé sơ sinh tên Sam.

Sau đó, Ellis mua thêm 11 búp bê, gồm: 4 em bé sơ sinh mang tên Manuela, Lilly, Annalese, Aria; bé June 1 tháng tuổi, Zain 3 tháng tuổi, Brooklyn 8 tháng tuổi, Charlie và Pippa 1 tuổi và một búp bê 4 tuổi.

Tổng cộng, cô đã chi khoảng 7.500 USD (gần 200 triệu đồng) để mua 13 búp bê, trong đó "đứa con" đắt giá nhất có giá 2.100 USD (52 triệu đồng) - một bé gái sinh non có tên Cookie.

Ellis chia sẻ: “Tôi thích ngắm nhìn chúng. Những lúc nhìn thoáng qua, mọi người có thể bị đánh lừa bởi chúng giống những em bé thật. Việc ôm chúng cũng có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

Khi bị căng thẳng hoặc lo lắng, tôi đều ôm chúng để cảm thấy bình tĩnh hơn. Ở một khía cạnh nào đó, chúng cũng giúp chúng tôi hiểu biết thêm rất nhiều trên hành trình chuẩn bị làm cha mẹ".

Cặp đôi gây sốt mạng khi tập làm cha mẹ của 13 em bé búp bê-2
Những búp bê sơ sinh nhìn rất giống em bé thật. (Ảnh: NYP)

Cặp đôi gây sốt mạng khi tập làm cha mẹ của 13 em bé búp bê-3
Ellis cảm thấy những em bé bằng búp bê rất đáng yêu. (Ảnh: NYP)

Cặp đôi gây sốt mạng khi tập làm cha mẹ của 13 em bé búp bê-4
Người mẹ trẻ đã chi gần 7.500 USD để mua 13 đứa con bằng búp bê. (Ảnh: NYP)

Chồng sắp cưới của Ellis - một đầu bếp chuyên làm bánh ngọt - cực kỳ ủng hộ sở thích của vợ tương lai. Raassen chưa bao giờ thử thay tã hay bế đứa trẻ nào cho đến khi Ellis "nuôi" 13 búp bê này. Ellis cũng hy vọng đây là cách để chồng chưa cưới của mình tập sự làm ông bố bỉm sữa.

Raassen nói: “Tôi thích có những em bé búp bê. Chúng đã giúp tôi học cách bế trẻ sơ sinh, thay tã lót và thậm chí còn biết cách hạ sốt". Anh còn mua cho bạn gái một chiếc xe đẩy, khuyến khích cô đưa các em bé búp bê đi dạo ở công viên. Ellis thấy rất thú vị khi đẩy "các con" đi khắp nơi.

Ellis kể lại: "Những bé búp bê này đôi bị mọi người nhầm là em bé thật khi tôi đưa chúng ra nơi công cộng. Nhiều người qua đường khen các em bé dễ thương, và nếu không có thời gian giải thích thì tôi sẽ nói cảm ơn.

Trong trường hợp có nhiều thời gian hơn, thì tôi sẽ nói chúng là búp bê, dù vậy mọi người vẫn rất thích thú".

Cặp đôi gây sốt mạng khi tập làm cha mẹ của 13 em bé búp bê-5
Ellis rất thích đưa em bé búp bê đi dạo khắp nơi. (Ảnh: NYP)

Cặp đôi gây sốt mạng khi tập làm cha mẹ của 13 em bé búp bê-6
Người qua đường thường khen các "em bé" rất dễ thương. (Ảnh: NYP)

Mặc dù Ellis và Raassen rất muốn sinh con nhưng họ vẫn cảm thấy chưa sẵn sàng; 13 em bé búp bê đang giúp họ tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng trên hành trình chuẩn bị làm cha mẹ.

Mẹ Ellis - bà Nicky, 60 tuổi - cũng rất ủng hộ sở thích của con gái, thậm chí còn đưa "các cháu" đi xem buổi trình diễn cùng mình. Bố của Ellis - ông Andrew, 55 tuổi, lại cảm thấy bộ sưu tập búp bê của con gái rất kỳ quái, nhưng ông không xấu hổ khi nói về nó.

Mới đây, Ellis bắt đầu kiếm tiền từ niềm đam mê của mình bằng cách chế tạo và bán búp bê. Mỗi con búp bê cần khoảng 3 tuần để hoàn thiện.

Cặp đôi gây sốt mạng khi tập làm cha mẹ của 13 em bé búp bê-7
Ellis rất hào hứng với công việc tạo hình búp bê. (Ảnh: Daily Mail)

Cho đến nay, Ellis đã làm được 14 con búp bê và bán với giá khoảng 250 USD (6 triệu đồng) một con.

Đôi khi cô tặng búp bê mình làm ra cho những người không đủ tiền mua. Ellis đã kiếm được tổng cộng 2.500 USD (hơn 60 triệu đồng) trong 4 tháng qua, kể từ khi bắt đầu làm công việc này.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cap-doi-gay-sot-mang-khi-tap-lam-cha-me-cua-13-em-be-bup-be-ar820778.html?fbclid=IwAR21OhszSgZHv7Vmo0IYFUZOAFWJGhKMzrbyth-tMd_7SG_3DgUp5jXZaL8

búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao