Cặp đôi giảm 70 kg sau 8 tháng ăn kiêng và tập luyện

Một cặp vợ chồng trung niên người Anh đã thay đổi chế độ ăn, tập luyện thể thao và giảm 70 kg trọng lượng sau 8 tháng.



Ông bà Mark và Amanda Gibbon, sống ở Chepstow (Monmouthshire, Anh) quyết định giảm cân sau khi Mark, 53 tuổi, cảm thấy xấu khổ khi phải yêu cầu tiếp viên hàng không nới lỏng dây an toàn và nghe những lời xì xào của mọi người xung quanh.

Vợ ông, bà Amanda, 46 tuổi, ghét phải đi mua sắm và từng phải vừa khóc vừa chạy ra khỏi phòng thay đồ vì không mặc vừa bộ quần áo nào và chán nản khi nhìn thấy mình trong gương. “Sau những điều đó, chúng tôi nghĩ rằng cần phải thay đổi”, ông nói.
 

Cap doi giam 70 kg sau 8 thang an kieng va tap luyen hinh anh 1
Ông bà Mark và Amanda Gibbon trước khi giảm cân. Ảnh: Supplied.


Ông bà đã thay đổi chế độ ăn uống, thử các phương pháp ăn kiêng với nước trái cây, giới hạn lượng calo và cắt giảm tinh bột. Sau đó, ông bà được con gái khuyến khích ăn kiêng theo phương pháp Slimming World, với thực đơn ăn uống lành mạnh và đi bộ thường xuyên.

Sau 8 tháng, ông bà đã giảm tổng cộng 70 kg. Ông Mark giảm từ 132 kg xuống còn 82kg, giảm 35 cm vòng bụng. Bà Amanda giảm từ 86 kg xuống còn 73 kg.  
 

Cap doi giam 70 kg sau 8 thang an kieng va tap luyen hinh anh 2
Thân hình gọn gàng của hai vợ chồng sau khi trút bỏ 70 kg mỡ thừa. Ảnh: Slimming World.  
 

Mark chia sẻ rằng ngoài việc trút bỏ được cân nặng, ông bà còn học được cách nấu ăn. Họ biết cách phân chia và thay đổi thực đơn hợp lý, đủ chất và không tăng cân. Mỗi chủ nhật hàng tuần, cả hai ngồi vào bàn và lên kế hoạch cho các bữa ăn trong cả tuần để kiểm soát cân nặng.

Cùng với việc thay đổi thói quen ăn uống, Mark và Amanda cũng có lối sống tích cực hơn. Họ thường xuyên chạy và tham gia đi bộ với các thành viên trong nhóm ăn kiêng Slimming World.

Giờ đây, hai ông bà có thể đi theo và vui chơi với những đứa cháu của mình mà không không phải đi 5 phút lại ngồi xuống nghỉ như trước. Bác sĩ của ông Mark cho biết sau khi giảm cân, ông tăng thêm cho mình 20 năm tuổi thọ.
 


Theo Zing 


mẹo giảm cân hỗ trợ giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất