Cặp đôi 'hớ hênh yêu' trong nhà vệ sinh bị hàng trăm người quay clip

Cặp đôi làm 'chuyện ấy' trong nhà vệ sinh, hàng trăm bạn học kéo đến xem rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, một cặp đôi sinh viên ở Trung Quốc bị lên án gay gắt vì hành vi “mây mưa” trong nhà vệ sinh trường học. Hàng trăm sinh viên khác tận mắt chứng kiến cảnh tượng phản cảm này.

Được biết sự việc xảy ra vào tối ngày 29/9 vừa qua tại khuôn viên trường Cao đẳng Huasheng, thuộc trường Đại học Kinh tế Tài chính Quảng Đông, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Cặp đôi hớ hênh yêu trong nhà vệ sinh bị hàng trăm người quay clip-1
Cặp đôi mây mưa trong nhà vệ sinh của trường

Khi đó rất nhiều sinh viên đã tụ tập ở sân trường để chứng kiến một cặp đôi “vui vẻ" trong nhà vệ sinh. Do cửa sổ của nhà vệ sinh này lại không kín và bên trong đèn sáng nên những người bên ngoài có thể nhìn rõ từng động tác của cặp đôi khi đang làm "chuyện ấy" với nhau.

Có thể do không biết bên ngoài mọi người đang "xem phim" nên cặp đôi thản nhiên cởi sạch đồ trên người, tựa vào tường để hành sự. Không ngờ rằng, hàng trăm sinh viên đã chứng kiến cảnh tượng này từ đầu đến cuối.

Nhiều người đã lấy điện thoại ra quay chụp hình, quay phim. Lập tức những hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi bị lan truyền như vũ bão trên diễn đàn trường và các trang mạng xã hội.

 

Cặp đôi hớ hênh yêu trong nhà vệ sinh bị hàng trăm người quay clip-2Cặp đôi hớ hênh yêu trong nhà vệ sinh bị hàng trăm người quay clip-3
Nhiều người đến tận nơi xem và quay clip

 

Do tin tức bị lan truyền đã khiến đông đảo sinh viên trong trường kéo nhau đến khu nhà vệ sinh để xem trực tiếp. Tuy nhiên, không một ai đến để nhắc nhở cặp đôi kia. Mãi sau đó, một nam sinh viên đã mở cửa sổ nhắc, cặp đôi này mới dừng lại, vội vã mặc quần áo vào người.

Nhận được thông báo về sự việc này, các giáo viên, trưởng khoa của trường đại học, cùng với cảnh sát địa phương đã tới đây.

Do quá hoảng loạn, nam sinh viên vội vàng trèo cửa sổ tẩu thoát, để lại một mình nữ sinh viên chịu trận. Cô phải bước ra ngoài và muối mặt, xấu hổ trước bao ánh mắt soi mói cũng như những chiếc màn hình điện thoại chĩa vào mình.

Nhà trường cũng cho biết, sẽ triệu tập cả 2 sinh viên này để giải trình và có biện pháp xử phạt thích đáng đối với họ.  

Cặp đôi hớ hênh yêu trong nhà vệ sinh bị hàng trăm người quay clip-4
Nam sinh trèo vào nhắc nhở

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cãi sôi nổi. Nhiều người cho rằng hành động phản cảm nơi công cộng của cặp đôi đáng bị lên án và xử phạt. Số khác cũng vô cùng phẫn nộ trước thái độ trốn tránh trách nhiệm của bạn nam.  

Bên cạnh đó, lại có ý kiến cho rằng chuyện này không thể đổ lỗi hoàn toàn cho cặp đôi bởi vì nhiều trường học hiện nay quản lý sinh viên rất chặt chẽ. Họ không được ra ngoài, thậm chí không thể vào khách sạn nếu muốn. Có thể vì vậy mà cặp đôi mới mắc lỗi. Song đây cũng là một bài học đắt giá cho cặp đôi.

MT (t/h)
Teo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-ho-henh-yeu-trong-nha-ve-sinh-bi-hang-tram-nguoi-quay-clip-n-324263.html

chuyện ấy mây mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao