Cặp đôi in tin nhắn suốt 2 năm yêu nhau thành 790 trang giấy để lưu giữ làm kỷ niệm

Cách lưu giữ kỷ niệm khi yêu nhau này của cặp đôi khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Có rất nhiều cách để các cặp đôi lưu giữ những kỷ vật khi yêu nhau. Chụp ảnh chung, giữ cuống vé xem phim, cuống vé tàu xe khi đi du lịch cùng nhau,... Thậm chí có những cặp đôi còn lưu lại toàn bộ tin nhắn, đoạn chat kể từ khi bắt đầu làm quen, thi thoảng lôi ra đọc lại.

Nhưng bởi sự cố hỏng điện thoại, nên anh chàng này đã in toàn bộ số tin nhắn đó thành một tập dày 790 trang A4 để lưu giữ cho... "chắc cú". Chàng trai còn hài hước nói với bạn gái: "Sau này giận nhau lấy ra mà đọc để biết ngày xưa yêu nhau nhiều như nào".


Tin nhắn được in thành nhiều tập dày

Cách lưu giữ kỷ niệm độc đáo này của cặp đôi khiến dân mạng vô cùng thích thú. Dân tình thi nhau vào hỏi cô gái làm thế nào để in tin nhắn ra giấy như thế. Ngoài ra, nhiều người cũng chia sẻ mình từng lưu lại những tin nhắn theo cách độc đáo không kém.

"Ngày xưa mình có điện thoại 'cục gạch', vì lưu nhiều tin nhắn quá nó đầy. Mình viết hết tin nhắn ra hẳn 1 quyển sổ nhỏ. Đến giờ vẫn còn", bạn N.H.A bình luận.

Bạn A.T.L.H cũng đã từng làm tương tự: "Lúc mới quen mình cũng siêng năng lắm, viết tay ra vở ý chứ không có in đâu. Viết đc 2 quyển lười không viết nữa".

Bên cạnh đó cũng nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng thi thoảng giận dỗi người yêu thì... xóa hết tin nhắn mất rồi, có muốn lưu lại cũng không được.


Cặp đôi đã phải vượt qua khó khăn từ gia đình để đến với nhau. (Ảnh minh họa)

Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 6 năm. Vượt qua nhiều cản trở từ gia đình, cả hai vẫn đến với nhau và hạnh phúc đến tận bây giờ. Cô gái chia sẻ rằng, cưới nhau đã 6 năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa có con. Dù vậy, người vợ trẻ cảm thấy mình may mắn khi hai vợ chồng vẫn ở bên nhau vui vẻ và kiên trì làm thụ tinh ống nghiệm.

Yêu nhau 2 năm rồi kết hôn, sống cùng nhau 6 năm, tuy tin nhắn giữa cặp đôi đã ít đi nhưng vẫn không bớt tình cảm. Anh chồng vẫn thường nhắn tin "kêu ca" rằng nhớ vợ. Những điều nhỏ bé nhưng thể hiện niềm hạnh phúc này khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.


Kết hôn đã lâu nhưng hai vợ chồng vẫn nhắn tin tình cảm

Nickname N.N.H bày tỏ: "Tỉ đôi thì được 1 đôi thế này. Thế giới này vẫn có tí hy vọng. Em cứ nghĩ hôn nhân là nơi vùi dập tình yêu. Đọc được bài của chị thì có chút suy nghĩ. Chúc anh chị mãi hạnh phúc thế này".

Theo Khám phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao