Cặp đôi lập trình viên quá hạnh phúc vì được mai mối đúng người trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Là đồng hương, làm cùng nghề, cặp đôi đến từ Đắk Lắk hạnh phúc vô biên khi tìm được nhau qua sự mai mối của 2 MC "Bạn muốn hẹn hò".

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn trai tên đầy đủ là Trần Sơn Hải, 26 tuổi, làm lập trình viên, đến từ Đắk Lắk. Bạn gái đồng hương cũng đến từ Đắk Lắk, tên đầy đủ là Trịnh Thị Hương, 25 tuổi cũng làm lập trình viên. Cả hai cùng nghề, cùng quê cũng là ưu điểm để hai người có cơ sở đến với nhau. 

Hương là người gọn gàng, tự tin nhưng có lúc hơi trẻ con. Hải lại nhận mình là người ưu điểm hòa đồng, vui vẻ, biết nấu ăn, chơi thể thao giỏi, làm được mọi việc trong nhà kiểu "nam công gia chánh". Tuy nhiên Hải luôn bị cảm xúc chi phối, khó kiểm soát cảm xúc của mình. 

Tình trường của cả hai không có quá nhiều thứ đáng nói. Hương chưa từng có mối tình nào vì công việc không có nhiều mối quan hệ đặc biệt là mối quan hệ khác giới. Tìm đến chương trình, Hương hi vọng mình có thể tìm được người đàn ông như ý. Hải cũng có một mối tình 4 năm nhưng đã chia tay cách đây 1 năm vì lý do cá nhân. Cả hai thực sự rất vui và sẵn sàng tìm bạn đời trong chươn trình "Bạn muốn hẹn hò".

Điểm chung nữa của Hương và Hải là cùng thích ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Thổ lộ điều này, Hải đã lập tức hát một bài để tặng bạn gái bằng giọng ca hết sức ngọt ngào.

Tiêu chí bạn trai của Hương là người đàn ông cao tầm 1.7m, khuôn mặt ưa nhìn, biết quan tâm chăm sóc người khác và có một chút lạng mạn, biết san sẻ việc nhà. Những tiêu chí mà Hương đưa ra rất hợp với những gì Hải có. Vì Hải vốn nhận mình là "nam công gia chánh" có thể làm mọi việc trong nhà. Hải thích bạn gái hiền, biết cư xử với mọi người và đặc biệt là người không xăm mình.

Dự định tương lai của Hải rất rõ ràng. Sự thẳng thắng này có lẽ là ưu điểm khiến Hương rất thích. Hải muốn về quê lập nghiệp khi 28 tuổi, lập nghiệp ở Buôn Mê Thuột, ở chung với mẹ và mong bạn gái làm dâu. Hương không vì điều này mà ngại vì cả hai cùng quê với nhau, Hương cũng ao ước một cuộc sống bình yên ở quê. 

Những người đi cùng hết sức ủng hộ mối quan hệ này, mong cả hai cho nhau cơ hội tiến xa hơn nữa. Hai MC cũng khẳng định cặp đôi này vô cùng hợp nhau từ những sở thích chung, từ quan điểm chung về hôn nhân. 

Gặp nhau, đối mặt với nhau, Hải và Hương rất run. Có lẽ đó là cảm xúc chân thành lúc đầu gặp. Dự định rõ ràng, cả hai rất cảm mến nhau và chấp nhận những dự định tương lai của nhau, Hải nắm chặt tay Hương thủ thỉ "Anh rất cảm tình với em rồi, lựa chọn là ở em thôi". 

Sau cuộc gặp gỡ, Hải và Hương đã quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Hai MC cũng tin tưởng rằng cặp đôi này chắc chắn sẽ có thiệp hồng gửi đến chương trình. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-374-mai-moi-cho-cap-doi-lap-trinh-vien-n-150804.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất