Cặp đôi Maybach 62S 45 tỷ Đồng của đại gia Ninh Bình xuất hiện trên phố

Trong khi chiếc Maybach 62S màu trắng thuộc dạng hàng hiếm trên thế giới, thì chiếc còn lại cũng thuộc diện độc đáo khi nội thất được ốp đá.



Trong những ngày đầu xuân của Tết Đinh Dậu 2017, khi mà giới mê xe tại Sài thành và Hà Nội có dịp chứng kiến nhiều mẫu siêu xe "gầm rú" dạo phố, thì tại Ninh Bình, nhiều bạn trẻ có cơ hội xem dàn xe siêu sang và xe sang đình đám của một đại gia tại đây xuất hiện trên phố.

Cặp đôi Maybach 62S 45 tỷ Đồng của đại gia Ninh Bình xuất hiện trên phố - Ảnh 1.
Dàn xe sang và siêu sang của đại gia Ninh Bình xuất hiện trên phố. Ảnh: Quân Nguyễn.

Cặp đôi Maybach 62S 45 tỷ Đồng của đại gia Ninh Bình xuất hiện trên phố - Ảnh 2.
Cặp đôi Maybach 62S xuất hiện trong dàn xe sang. Ảnh: Quân Nguyễn.

Nổi bật trong số đó phải kế đến bộ đôi "hắc bạch công tử" Maybach 62S, trong đó, chiếc Maybach 62S màu trắng còn thuộc dạng hàng hiếm trên thế giới khi chỉ có đúng 4 chiếc được sản xuất vào năm 2009.

Còn với chiếc Maybach 62S màu đen bóng, cũng từng khá nổi tiếng trong giới chơi xe Việt bởi phong cách độc đáo của chủ nhân khi lựa chọn một số chi tiết ở nội thất ốp đá thay cho kiểu "truyền thống" ốp gỗ quý.

Ngoài hai chiếc xe siêu sang trị giá khoảng 45 tỷ Đồng, dàn xe "hộ tống" cũng gây chú ý với sự góp mặt của những chiếc SUV hạng sang gồm Rang Rover, Toyota Alphard 2016 hay Mercedes-Benz S-Class.

Cặp đôi Maybach 62S 45 tỷ Đồng của đại gia Ninh Bình xuất hiện trên phố - Ảnh 3.
Maybach 62S với biển số mang hàm ý độc nhất Ninh Bình. Ảnh: Facebook.

Cặp đôi Maybach 62S 45 tỷ Đồng của đại gia Ninh Bình xuất hiện trên phố - Ảnh 4.
Một số chi tiết nội thất của xe được ốp đá. Ảnh: Facebook.

Ngoài sự khác nhau về màu sắc, 2 chiếc Maybach 62S của đại gia Ninh Bình còn có những điểm khác nhau cơ bản như chiếc 62S với nội thất ốp đá của đại gia Ninh Bình thuộc thế hệ cũ với lưới tản nhiệt 11 nan thay cho 13 nan so với chiếc màu trắng. Ở phiên bản mới, chiếc 62S màu trắng được tích hợp thêm dãy đèn LED chiếu sáng.

Chữ "S" trong 62S với ý nghĩa "Special", đây là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 với điểm khác biệt là giữa hàng ghế trước và phía sau có xuất hiện một vách ngăn bằng kính, để đảm bảo sự riêng tư Maybach còn trang bị thêm một tấm rèm che.

Maybach 62S sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm. Mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,2 gây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo autopro


Cặp đôi Maybach 62S Ninh Bình

Tin tức mới nhất