Cặp đôi mê phượt, đi hết 42 tỉnh thành trước khi về chung một nhà

"Ban đầu tụi mình dự định đi hết 63 tỉnh thành rồi chụp ảnh cưới xuyên Việt nhưng phụ huynh giục cưới nên mới chỉ đi được 42 tỉnh", chú rể chia sẻ.


Đó là câu chuyện tình yêu “bọc đường” của Phạm Thị Thảo Nhi (23 tuổi, quê Bến Tre) và Võ Thanh Bình (26 tuổi, quê Long An). Họ quen nhau tại một quán trà sữa khi Thảo Nhi làm nhân viên, vô tình hơn thì bạn của Thanh Bình lại là ông chủ của cô.


Ấn tượng đầu tiên mà anh chàng quê Long An để lại cho Nhi đó là “người đâu mà cứ chọc người khác suốt ngày”.


Sau một thời gian nói chuyện, từ “ghét ra mặt”, Nhi dần dần có cảm tình với anh chàng với nụ cười tươi là Thanh Bình. Lời tỏ tình chân chất nhưng rất chân thành đã khiến cô nàng Bến Tre “đổ gục”.


Họ chính thức trở thành một đôi sau câu nói “anh yêu em” nơi chân cầu Ánh Sao, cả hai thầm hứa sẽ đi đến đây đủ 365 ngày thì sẽ cưới. Sau đó thay vì đến một địa điểm quen thuộc, Thanh Bình và Thảo Nhi quyết định ghi dấu chân tình yêu trên những miền đất mới.


Cả hai cùng có niềm đam mê bất tận với du lịch, họ dành tất cả cuối tuần để khám phá những vùng đất mới. Hơn 2 năm quen nhau Thanh Bình và Thảo Nhi đã đi được tổng cộng 42 tỉnh, họ di chuyển bằng xe máy là chủ yếu.


Trên hành trình ấy cặp đôi có những kỷ niệm đáng nhớ, Thảo Nhi chia sẻ: “Trong một lần đi cắm trại ở đảo Bình Ba – Bình Lập thì mình bị ong đốt, chưa dừng lại, đến chiều đi biển cũng bị ong đốt nữa, hai đứa gọi đó là sự tích con ong, vừa đau vừa buồn cười”.


Thanh Bình và Thảo Nhi đã đi hết các tỉnh miền Nam, một số tỉnh miền Trung và miền Bắc. Cặp đôi sẽ về chung một nhà vào tháng 5 sắp tới.


Một số hình ảnh khác của cặp đôi


Theo Dân Trí


giới trẻ Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao