Cặp đôi mê sneaker nhất showbiz Việt còn ai ngoài Phở - Sun

Cùng ngắm bộ sưu tập những đôi giày sneaker đã theo chân Phở Đặc Biệt và Sun Ht đi khắp mọi nơi nhé!



Phở Đặc Biệt và Sun Ht đã trở thành biểu tượng về tình yêu đẹp từ khi cả 2 là một cặp vào 10 tháng trước. Không những khiến giới trẻ ngưỡng mộ bởi mối tình yêu xa Bắc - Nam mà cả chàng và nàng đều là những icon thời trang khá nổi bật. Trước khi là bạn gái của Phở Đặc Biệt, Sun Ht được giới trẻ Hà Nội biết tới là một cô nàng “bánh bèo” luôn kết đôi với những trang phục nữ tính, váy thướt tha… Nhưng kể từ khi quen Phở, Sun đã chuyển qua mê giày sneaker như anh người yêu. Điều này thể hiện qua chính bộ sưu tập giày mà cả 2 cùng diện trong mỗi lần xuất hiện chung.

Chuyện mặc đồ đôi là “cơm bữa” đối với Phở và Sun. Giày sneaker cũng vậy!

Thường thì cả 2 sẽ chọn những đôi giày nào phù hợp cho cả nam và nữ cùng mang được.

Trong các chuyến du lịch chung, Phở và Sun chọn cách phối đồ ton sur ton với giày.

Trang phục thể thao thoải mái, năng động thường là lựa chọn của cặp đôi.

Tuy diện đồ chung tông màu nhưng Sun Ht vẫn luôn giữ được nét nữ tính rất riêng trong khi anh chàng Phở trong cực kì phong độ khi sánh đôi bên cạnh bạn gái.

Không ai lạ gì với đam mê dành cho những đôi giày sneaker của Phở Đặc Biệt. Có vẻ như anh chàng đã thành công khi “lây” sở thích này cho một nửa còn lại của mình.

Với tất cả các loại trang phục thì hai sắc trắng - đen cơ bản vẫn là dễ phối đồ và “thân thiện” nhất.

Nếu như Phở khoác áo đỏ thì Sun nhẹ nhàng với chân váy cách điệu. Đương nhiên không thể vắng mặt bóng dáng của những đôi sneaker khỏe khoắn.

Những đôi giày có thể làm bạn với cặp đôi ở mọi thời tiết từ nóng sang lạnh. Đây quả là lựa chọn quá sức phù hợp khi mà cả 2 sống ở 2 đầu đất nước với sự thay đổi nhiệt độ trái ngược nhau.

Cứ có mẫu giày mới nào là anh chàng Phở ngay lập tức “tậu” cho bạn gái. Cũng không thể đếm nổi tổng số những đôi sneaker mà cặp đôi này sở hữu đã lên tới con số bao nhiêu.

Đôi Biti’s Hunter đang “làm mưa làm gió” các tín đồ thời trang thời gian vừa qua cũng nhanh chóng góp mặt trong tủ đồ chung của Phở và Sun.

Đưa nhau đi khắp thế gian với những đôi giày sneaker, hi vọng cặp đôi đẹp này sẽ còn tiếp tục đồng hành với nhau lâu hơn nữa, xứng đáng là biểu tượng thời trang của giới trẻ.

 

Theo Saostar


Phở - Sun Showbiz Việt sneaker cặp đôi

Tin tức mới nhất