Cặp đôi nàng kiến - chàng voi "nhà người ta" khiến chị em quyết tâm đến phòng gym

Hình ảnh đối lập giữa "nữ lực sĩ" mảnh khảnh, nhỏ con nhưng lại cõng được một chàng trai 6 múi to khỏe trên vai khiến chị em người tỏ nghi ngờ là photoshop, người hừng hực ý chí đi tập gym theo gương cặp đôi "nhà người ta".

Được sở hữu vóc dáng đồng hồ cát như siêu mẫu với 3 vòng bốc lửa, khỏe khoắn, quyến rũ mọi ánh nhìn là ước mơ “cháy bỏng” với nhiều cô gái. Thế nên, trào lưu tập gym, thể hình, yoga, các bộ môn nhảy múa… bây giờ đã trở nên quá phổ biến. Kéo theo niềm đam mê cải thiện vóc dáng của chị em là rất nhiều chuyện bi hài xoay quanh phòng tập, thậm chí gây choáng váng như hình ảnh cô nàng nhỏ nhắn “gánh” chàng trai to gấp đôi trên vai vừa được chia sẻ trên diễn đàn dành cho phụ nữ đang khiến dân mạng xôn xao ghen tị:

“Lý do vì sao chị em càng phải tập gym đây ạ, vừa khỏe vừa ngăn chặn bạo lực gia đình. Nhiều mẹ thắc mắc là ông ý to thế mà đánh thì chỉ có chết, nhà mình thì ngược lại nhé (mình 45kg - ông kia 74kg nhé). Đây là minh chứng cho kiến giết voi đấy”.


Cô nàng siêu nhân đang khiến 5000 chị em sốt xình xịch, được củng cố thêm động
 lực đi tập gym.


Vừa mới post lên, ngay lập tức chia sẻ này đã nhận được hơn 3.800 lượt like. Bên cạnh việc khuyến khích phái đẹp tập gym tốt cho sức khỏe, cô nàng cõng được cả anh chàng đô con trên vai còn nêu lý do để tới phòng gym khá hài hước là “khỏe để ngăn chặn bạo lực gia đình”.

Trước lời động viên tinh thần đầy ngọt ngào ấy, chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ vô cùng với “nữ lực sĩ” trong hình, vừa xinh vừa có thể lực tốt, đập tan suy nghĩ con gái chân yếu tay mềm. Chẳng cần phải to cao lực lưỡng như đàn ông, chỉ cần luyện tập cho cơ thể săn chắc, cân đối như cô ấy, thế là đủ rồi.

“Em cao 1m6 mà nặng có 40kg. Chị đã khiến em có thêm động lực để đi tập gym, chứ tụi con trai toàn trêu chọc em là Ô li vơ”
. Thành viên Phuong Vu bình luận.

“Ngưỡng mộ bạn này quá, mình cũng muốn đi tập gym mà không ai trông con giúp”.
Nickname Trang Do chia sẻ nỗi lòng thay nhiều mẹ bỉm sữa bị xổ dáng, thừa mỡ, và thay cả các cô gái bận rộn không có thời gian tập tành.

“Ôi, đùi của anh kia to bằng cả người chị này”, ai cũng ngạc nhiên khi săm soi kỹ bức ảnh.

Vì có nhiều điểm vô lý khi so sánh giữa thân hình cô gái và chàng trai trên vai nên nhiều người cho rằng đó là hình ghép, sản phẩm photoshop v.v… Tuy nhiên, giữa những lời bàn tán ồn ào của cư dân mạng, chủ nhân bức ảnh lại tỏ ra khá bình tĩnh, thậm chí vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm tập luyện của mình, xóa tan mọi nghi ngờ.





Trước sự nghi ngờ của cư dân mạng về chuyện ghép hình, cô nàng "lực sĩ"
đã công khai thêm ảnh cả quá trình tập luyện của mình
 để chứng minh không hề có photoshop ở đây.


Được biết, “nữ lực sĩ” đang thổi bùng lên ý chí tập gym làm đẹp cho chị em là Nguyễn Ngọc Tú (sinh năm 1988), bà mẹ một con xinh đẹp, năng động và quyến rũ đến từ Hà Nội. Ngược lại với phán đoán của nhiều người rằng công việc của Tú liên quan đến thể dục thể thao nên mới có thân hình đồng hồ cát sexy như thế, “nữ lực sĩ” này lại là dân công sở chính hiệu, chẳng qua vì đam mê gym nên dành khá nhiều thời gian cho chuyện tập tành. Trước đây Ngọc Tú khá mảnh mai, từ trên xuống dưới chưa “bốc lửa” như bây giờ, nhưng sau một thời gian chăm chỉ rèn luyện ăn ngủ với gym, kết quả cô nàng nhận được khiến 500 chị em phải rên rỉ ghen tị.

“Nam chính” khiến dân tình tò mò vì được Tú cõng trên vai chính là chồng Tú - anh Tiến Đạt (sinh năm 1989) cũng là một tín đồ của gym, hiện đang làm huấn luyện viên thể hình.



Vợ chồng Ngọc Tú - Tiến Đạt
 là cặp đôi hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ cả về tổ ấm riêng lẫn ngoại hình.

Trước đây Tú chỉ tập Yoga, nhưng sau khi gặp gỡ và yêu Tiến Đạt, rồi nên duyên vợ chồng, thì 2 người trở thành cặp đôi đáng ghen tị nhất mỗi lần xuất hiện tại phòng tập gym.

Trên trang facebook cá nhân, Ngọc Tú cũng post khá nhiều hình ảnh và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên xoay quanh sở thích “cơ bắp” của mình. Bà mẹ một con đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, chỉ cần đam mê và cố gắng theo đuổi, thì thành quả nhận được hoàn toàn xứng đáng với những giọt mồ hôi mà phụ nữ chúng ta phải bỏ ra.

Ngoài đời, Ngọc Tú rất xinh đẹp trẻ trung, nhìn cô nàng không ai nghĩ đã là
bà mẹ một con và có chồng là HLV thể hình.


Chẳng ai tìm được sự tương đồng giữa một Ngọc Tú dịu dàng quyến rũ thế này
với Ngọc Tú khoẻ như voi trong phòng gym!


Rất nhiều chị em đã tìm đến Tú để học hỏi kinh nghiệm, lúc nào “nữ lực sĩ” cũng vui vẻ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, trong đó, có một lời khuyên mà Tú thấy hầu như ai cũng quan tâm: “Áo định hình mình mặc trong lúc tập rất hiệu quả, giảm bụng nhanh hơn và nó rất tốt cho cột sống. Đầu tư cho bản thân mình cái hỗ trợ tốt nhất trong lúc tập, các mẹ không cần phải đắn đo suy nghĩ đâu”.

Không chỉ Ngọc Tú, trước đây từng có một vài cô gái truyền cảm hứng mạnh mẽ cho phái đẹp khi khoe những tấm hình cõng bạn trai trên vai. Điểm chung của họ đều là con gái có thân hình nhỏ nhắn, nhưng lại đủ sức cõng được một người có chiều cao cân nặng gấp mấy lần mình, mà vẫn đứng vững, khiến dân tình ngạc nhiên choáng váng.

Đây chính là hình ảnh mở đầu cho trào lưu tập gym cõng bạn trai trên vai
của nữ biker Sài thành nổi tiếng Ngọc Yến (nickname Ớt Hiểm).

Cô gái trẻ 48kg tên Helen cõng bạn trai tên Sún nặng 80kg đi vòng quanh
 công viên khiến dân tình há hốc mồm cách đây vài tháng.

Đâu cần phải có nhan sắc chim sa cá lặn mới là đẹp, có cơ thể cân đối, “ngực tấn công mông phòng vệ”, toát lên vẻ khỏe khoắn năng động, thế cũng là đẹp và đáng để chị em mơ ước, ghen tị rồi!

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất