Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh

Mong muốn tìm một vùng đất khác để bắt đầu cuộc sống ngập tràn tình yêu, cặp đôi nước ngoài đã lên mạng tìm và bắt gặp Việt Nam...

Yêu nhau được 3 năm, cặp đôi sinh năm 1992 người Mỹ này bỗng nhiên nổi hứng muốn đi đâu đó thật xa để trải nghiệm cuộc sống khác. Và rồi họ tìm thấy cái tên Việt Nam trên mạng. Cả hai quyết định đến Hà Nội...

Tình yêu chớm nở trên đất Mỹ

Cô nàng Leah Mae Jacobs và bạn trai Skyler Mackenzie Speed cùng sinh năm 1992, người Mỹ. Jocobs là một nhà nghiên cứu về thần kinh học còn Sky làm trong ngành bất động sản.

Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-1

Chia sẻ về tình yêu của mình, cô nàng Jacobs cho biết: “Lần đầu tiên bọn mình biết về nhau là 6 năm về trước vì 2 đứa cùng học chung trường đại học. Mình và Sky có rất nhiều bạn chung lúc đó nên thường xuyên gặp mặt khi nhóm bạn hội họp chung, mình nghĩ có rất nhiều cặp đôi quen biết nhau theo cách này (cười). Cái gì đến cũng đến, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, bọn mình có lần hẹn café đầu tiên, lần thứ 2 xem film rồi nhiều lần sau nữa, làm tất cả những gì những đôi tình nhân thường làm, tóm lại là tụi mình hẹn hò”.

Sau khi tình yêu đó được nhen nhóm, đến giờ, với họ, đối phương không chỉ là người yêu mà còn là một nửa không thể tách rời.

Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-2

Kể về người bạn trai của mình, Jacobs cho biết: “Sky là một người cực kì lạc quan và hài hước, dù anh ấy, mình hay cả 2 đứa gặp khó khăn hay vấn đề gì, anh luôn là người động viên mình trước nhất, anh luôn mỉm cười và làm mình cười dù có chuyện gì xảy ra”.

Hành trình yêu đầy ngọt ngào trên đất Việt

Sau 3 năm yêu nhau, một ngày đẹp trời, cặp đôi này bỗng nảy ra ý định muốn đi đâu đó thật xa, trải nghiệm cuộc sống ở một nơi khác hẳn về ngôn ngữ và văn hóa. Và rồi họ tìm thấy cái tên Việt Nam trên mạng. Cả hai đặt vé máy bay sang Việt Nam, tới Hà Nội. Ấn tượng của cặp đôi người Mỹ này là một Hà Nội quá đẹp, khác hẳn với những gì họ từng biết, đặc biệt là về đồ ăn và con người.

Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-3

Cô nàng Leah Mae Jacobs và bạn trai Skyler Mackenzie Speed sống tại Hà Nội hơn 1 năm. Họ đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp tại Việt Nam. Đáng nhớ nhất chính là những ngày mộng mơ tại Phú Quốc. Sky đã đặt một căn nhà tách biệt ven biển, trên đảo rất đẹp: “Xui thay, thời tiết hôm đó lại mưa suốt, mãi đến buổi chiều mới ngừng mưa, bọn mình mới có thể ra ngoài. Sky cũng không làm điều gì khoa trương cả, anh chỉ nắm tay mình, như mọi lần, 2 đứa đi dạo quanh bờ biển ấy, chọn 1 quán Bar xinh xắn, cùng nhau ngắm mặt trời lặn. Mình nghĩ món quà bất ngờ của anh đơn thuần chỉ là chuyến du lịch ấy, nhưng không, bất ngờ còn lớn hơn đang chờ mình ở Hà Nội” – Jacobs chia sẻ.

Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-4

Trong lúc cả hai đang ở Phú Quốc thì Sky đã nhờ bạn bè ở Hà Nội chuẩn bị một bữa tiệc cầu hôn cực kỳ ngọt ngào: “Khoảnh khắc anh đeo nhẫn vào ngón áp út của mình, mình đã nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế gian khi mà khoảnh khắc tốt đep nhất cuộc đời mình đã được chia sẻ cùng những người quan trọng nhất, là anh và tất cả những người bạn mà mình yêu quý” – Jacobs nghẹn ngào nói.

Hiện tại, Sky và Jacobs đang đi du lịch quanh châu Á trước khi trở về New Hampshire, Mỹ để kết hôn.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi người Mỹ tại Việt Nam:

Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-5Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-6Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-7Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-8Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-9Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-10Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-11Quá ấn tượng với Việt Nam qua mạng, cặp đôi người Mỹ quyết định đến Hà Nội sống và chụp ảnh cưới đẹp long lanh-12

Lam Giang
Nguồn ảnh: Nupakachi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-nguoi-my-va-chuyen-tinh-dep-nhu-mo-tren-dat-viet-n-168570.html

ảnh cưới đẹp người yêu

Tin tức mới nhất