Cặp đôi Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới 'chạy lũ' gây sốt mạng xã hội

Giữa bốn bề nước lũ ngập mênh mông, cô dâu chú rể đến từ Ninh Bình vẫn vô tư leo lên...nóc nhà trong trang phục váy áo thướt tha, thoái mái tạo dáng để thực hiện bộ ảnh cưới.

Chèo thuyền ra giữa "biển nước lũ" chụp ảnh cưới – tưởng đùa hóa ra lại thành thật

Để chuẩn bị cho đám cưới, cặp đôi nào cũng mong muốn thực hiện cho mình bộ ảnh cưới thật ấn tượng, lãng mạn, đáng nhớ. Và bộ ảnh cưới có một không hai của cặp đôi đến từ Ninh Binh này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, thán phục bởi mức độ "chịu chơi" của họ.

"Chịu chơi" không phải ở sự xa hoa, tốn kém, mà chính bởi cô dâu, chú rể và cả ê kíp thực hiện album cưới này đã không quản ngại mưa lũ, nước bủa vây bốn bề để chèo thuyền, leo lên tận nóc nhà "tác nghiệp".

Cặp đôi Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới chạy lũ gây sốt mạng xã hội-1
Chạy lũ suốt ba mươi sáu tiếng đồng hồ, mặc nước lũ lên cao ngập tới tận nóc nhà, anh Bùi Đức Tuấn vẫn quyết rủ vợ sắp cưới...leo lên nóc nhà chụp một bộ ảnh cưới làm "kỷ niệm".

Theo như tìm hiểu, nhân vật chính trong bộ ảnh cưới này là cặp đôi Ngọc Hà (SN 1992) và Đức Tuấn (SN 1987), hiện đang sinh sống ở Ninh Bình. Cả hai có mối tình đẹp kéo dài suốt 5 năm và dự định sẽ góp gạo thổi cơm chung vào đầu năm tới.

Cặp đôi đã lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới chụp tại quê nhà từ lâu, song nơi "chôn rau cắt rốn" Ninh Bình của họ lại bị ngập sâu trong nước lũ những ngày qua. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh tại nơi gắn bó với kỷ niệm tình yêu giản dị, mộc mạc.

Trong suốt hai ngày 11 và 12 tháng 10, anh Bùi Đức Tuấn (Huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) phải cùng cả nhà chạy mưa lũ.

Anh chia sẻ: "Nước dâng lên nhanh khủng khiếp. 6 giờ sáng, nước ngập đến chân. Đến buổi chiều, nước đã lên gần nóc nhà".

Chạy lũ vừa đói, vừa mệt, nhưng mặc nước lũ lên cao ngập tới tận nóc nhà, anh Tuấn vẫn nảy ra ý tưởng "rủ cô dâu leo lên nóc nhà chụp một bộ ảnh cưới kỷ niệm trận lũ lịch sử".

Chia sẻ về bộ ảnh cưới độc đáo này, cô dâu Ngọc Hà cho biết: "Nhà chồng sắp cưới của mình ở gần sông, năm nào cũng bị lụt, tuy nhiên trận lũ năm nay gây ngập nặng nhất.

Gia đình anh cũng như bà con phải chạy lũ khá vất vả, do vậy anh Tuấn đã đề xuất hai đứa sẽ chụp một bộ ảnh cưới "chạy lũ" để làm kỉ niệm".

Ngọc Hà cũng cho biết, ban đầu nghe nói lên nóc nhà chụp ảnh cưới, cô chỉ nghĩ người yêu mình nói đùa, tuy nhiên sau khi nghe anh Tuấn lên ý tưởng và thuyết phục thì cô đã đồng ý. 

"Nước dâng cao, lại có mưa lớn nên trong lúc chụp rất vất vả. Trong lúc chờ thuyền đến đón cả hai đứa đều ướt như chuột, chẳng có chỗ trú, nhưng bọn mình đều rất vui vẻ vì đã có những trải nghiệm mới mẻ mà không phải cặp đôi nào cũng có", cô dâu hạnh phúc chia sẻ.

Cặp đôi Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới chạy lũ gây sốt mạng xã hội-2
Cả 2 đã có những bức ảnh đáng nhớ tới quê nhà trong tình trạng ngập nặng.

Vậy là đúng 10 giờ sáng hôm đó, theo đúng như kế hoạch, cô dâu Ngọc Hà đi thuyền đến nhà chú rể. Trang điểm, đợi trời hết mưa đến 11 giờ trưa mới chụp ảnh.

Và chính anh Tuấn là người chèo thuyền đưa cô dâu ra giữa "biển nước" chụp ảnh. "Bối cảnh lụt đến tận nóc nhàvợ chồng mình phải dầm mình trong mưa lớn suốt một tiếng, nhưng cả hai vẫn tạo dáng nhiệt tình để có được các bức hình ấn tượng", anh Tuấn cho biết.

Cặp đôi Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới chạy lũ gây sốt mạng xã hội-3
Chú rể tự chèo thuyền cùng cô dâu ra tạo dáng chụp ảnh giữa biển nước mênh mông.

Có tình yêu và sự đồng lòng, đồng sức – không gì là không thể!

Có ai đó từng nói rằng: Yêu một người say đắm, vì người ấy mà làm những chuyện điên rồ, có lẽ đó mới chính là tình yêu thực sự.

Và cặp đôi Đức Tuấn – Ngọc Hà đã chứng minh tình yêu cùng sự lạc quan của họ khi quyết định chụp bộ ảnh cưới giữa khung cảnh nước lụt ngập mênh mông khắp bốn bề.

Cặp đôi Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới chạy lũ gây sốt mạng xã hội-4
Nhiếp ảnh cũng hết mình cho những thước ảnh.

Cặp đôi Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới chạy lũ gây sốt mạng xã hội-5
Loạt ảnh hậu trường cho thấy sự vất vả của buổi chụp hình, nhưng cô dâu, chú rể và cả ê kíp đều say sưa tác nghiệp.

Để hiện thực hóa ý tưởng độc đáo đến khó tin này, ngoài quyết tâm của cô dâu, chú rể, không thể không kể đến sự nhiệt tình của toàn bộ ê kíp thực hiện

Cặp đôi đến từ Ninh Bìn tâm sự, để có được bộ ảnh ấn tượng như vậy cũng là nhờ các thợ trang điểm và chụp hình nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ. 

"Các bạn ấy không chỉ cùng chèo thuyền giữa biển nước trắng xóa mà không ngại bơi giữa dòng nước lũ để tụi mình có được những bức ảnh thật đẹp và ưng ý".

Được biết, chú rể Đức Tuấn cũng làm việc trong lĩnh vực chụp ảnh, và đội ngũ thực hiện bộ ảnh cưới "để đời" của họ là những người bạn thân thiết, do đó, không thể kể hết sự nhiệt tình, hết mình vì bộ ảnh độc đáo của ê kíp.

Cặp đôi Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới chạy lũ gây sốt mạng xã hội-6

Mặc dù trước đó phải chạy lũ, di chuyển tài sản trong vòng hai ngày khiến chú rể Đức Tuấn không tránh khỏi mệt mỏi, những họ vẫn muốn giữ lại một chút kỷ niệm mùa lũ về. 

Chú rể 8x cho hay: "Dù mệt nhưng khá thú vị. Dẫu rằng mưa lớn, hai vợ chồng dầm mưa cả tiếng đồng hồ để tạo dángxung quanh thì nước dâng cao lên tận mái nhà, nhưng mình vẫn muốn có một bộ ảnh cưới phá cách, khác lạ một chút, thay vì những bộ ảnh lãng mạn như trước". 

Được biết, từ đầu năm đến nay, vợ chồng anh Tuấn đã chụp đến bốn bộ ảnh cưới ở chợ hoa Tết, một bộ ảnh rừng bướm ở Cúc Phương, bộ ở Tràng An, Đại Lải, Tam Đảo. Nhà làm nghề, nên cứ mỗi dịp có thời gian là họ lại kết hợp đi chơi và chụp ảnh cưới.

Chú rể Đức Tuấn giải thích: "Do mình cũng làm trong studio chụp hình cưới nên cứ mỗi mùa, hai vợ chồng lại chụp một bộ. Riêng bộ ảnh cưới "chạy lũ" này thì lại không nằm trong dự định như những bộ trước, mà chỉ là ý định chợt lóe lên trong đầu khi mình nhìn thấy cảnh sông nước mênh mông.

Không ngờ vừa đề nghị thì cô ấy đã tán thành và tụi mình làm luôn!"

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, giữa những ngày mưa lũ, bộ ảnh cưới đã trở thành tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước bộ ảnh cưới độc lạ, bất chấp thời tiết và không khỏi thán phục độc "chịu chơi" của cặp đôi này.

"Lũ dâng cao như vậy mà vẫn chụp ảnh cưới, đúng là tinh thần lạc quan cộng với sự đồng lòng của hai vợ chồng thì việc gì cũng làm được! Chúc hai bạn hạnh phúc nhé!", Facebook Anh Cường chia sẻ.

Thậm chí, có người còn nhận xét hóm hỉnh rằng, chú rể Đức Tuấn quả thực "cao tay" khi đã nhanh chóng "rước nàng về dinh" trong ngày mưa lũ: "Chú rể thông minh thật, chụp ảnh xong thì xác định là về dọn dẹp nhà cửa sau lũ với anh nhé! Thế là có người dọn dẹp cùng, không thì làm không xuể đâu!"

Cặp đôi Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới chạy lũ gây sốt mạng xã hội-7

Theo Tri Thức Trẻ


lũ lụt ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao