Cặp đôi nổi rần rần trên truyền hình vì 'chiêu' hóa giải thông minh về hiểu nhầm tin nhắn 'khách sạn còn phòng' với người yêu cũ

Việt và Hà đã khiến người xem truyền hình phải “thót tim” khi chia sẻ về kỷ niệm bắt gặp tin nhắn “khách sạn còn phòng” với người yêu cũ.

Tham gia trong chương trình Yêu là cưới tập 17, cặp đôi Đức Việt (24 tuổi, Đồng Nai) và Hoàng Thị Thu Hà (25 tuổi, Quảng Trị) đã lập tức nổi rần rần trên mạng xã hội về câu chuyện tình nhiều màu sắc của mình. Vốn là một cặp "oan gia ngõ hẹp", khi đến với nhau, Việt - Hà đã phải trải qua không ít thử thách, vượt lên cái tôi cá nhân và vô vàn khác biệt để có thể viết nên một cái kết hạnh phúc.

Trong đó, Đức Việt và Thu Hà còn khiến không ít người phải ngưỡng mộ trong cách xử lý hiểu nhầm tin nhắn nhạy cảm với người cũ. Nhờ sự tin tưởng tuyệt đối mà hai người dễ dàng hóa giải sự cố "bất đắc dĩ" này.

Cặp đôi nổi rần rần trên truyền hình vì chiêu hóa giải thông minh về hiểu nhầm tin nhắn khách sạn còn phòng với người yêu cũ-1Cặp đôi nổi rần rần trên truyền hình vì chiêu hóa giải thông minh về hiểu nhầm tin nhắn khách sạn còn phòng với người yêu cũ-2
Hà và Việt vốn là bạn đồng nghiệp làm cùng công ty.

Tính đến nay, Việt và Hà đã ở bên nhau được 3 năm rưỡi. Hai người quen nhau hồi tháng 9/2014, khi cả hai đều làm chung một công ty. Lúc đó, Đức Việt đã ấn tượng với Thu Hà khi cô mặc chiếc yếm đỏ nổi bật. Còn Hà thì ấn tượng bởi anh chàng mặc quần tây ống loe. Anh chàng đã nhanh chóng sử dụng sự trợ giúp của đồng nghiệp để có được số điện thoại của cô. Khoảng nửa tháng sau, họ chính thức quen nhau.

Việt hay nói vui rằng chuyện tình của mình là duyên trời định vì từ ban đầu cả hai đều không có chút suy nghĩ nghiêm túc nào về tương lai. "Lúc đó bọn mình không nghĩ gì nhiều cả, vì hai đứa hoàn toàn trái ngược về tính tình. Ghét của nào trời trao của đó. Hai đứa lại có quá nhiều điểm khác biệt, mình không thích ăn nước mắm tỏi ớt, không thích tiếng nói khó hiểu. Cô ấy thì nghĩ sao lại có thể quen trai nghèo như vậy, lại ở quá xa nhau. Hai đứa chỉ nghĩ là ghẹo nhau cho vui thôi. Thế mà cứ gần nhau rồi tình cảm cứ thế lớn dần, hai đứa lại vượt qua hết những rào cản đó", Việt chia sẻ.

Khi yêu Hà, Việt đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của bản thân. Một ngày, anh chợt nhận ra mình đã trót yêu giọng nói miền Trung. Vốn trước đó, Việt cảm thấy giọng miền Trung rất khó nghe, nhưng khi yêu Hà rồi, Việt yêu tất cả những gì thuộc về cô ấy. "Một lần chở Hà đi chơi, lúc đó ngoài trời đang mưa lâm râm. Cô ấy mới nói: "Tết ngoài quê em có mưa phun nựa", nghĩa là Tết ngoài quê em có mưa phùn nữa. Nghe cô ấy nói mà mình cảm giác như cái từ "nựa" nó thật đáng yêu, vừa nhõng nhẽo vừa dễ thương. Đó là khoảnh khắc mình nhận ra mình đã nghiện giọng nói của cô ấy", Việt cho biết.

Kể về quãng thời gian hơn 3 năm yêu nhau, Đức Việt cho biết anh có kha khá kỷ niệm đáng nhớ. Trong đó phải kể tới sự cố hiểu nhầm tin nhắn nhạy cảm giữa Hà và người yêu cũ khiến hai người có một phen "thót tim". Trên chương trình "Yêu là cưới", Việt kể trong một lần cầm điện thoại của người yêu, anh vô tình đọc được tin nhắn giữa bạn gái và người yêu cũ. Vì biết Đức Việt là người rất hay ghen nên Thu Hà đã sáng suốt xóa toàn bộ tin nhắn trước đó. Nhưng không may cô đã để lọt lại đúng một tin nhắn với nội dung: "Gần nhà em có khách sạn".

Nói đến đây, 2 MC của chương trình vô cùng bất ngờ và tỏ ra nghi ngờ về câu chuyện này. Không để mọi người nghĩ xấu về mình, Thu Hà lập tức giải thích sự thật. Hà cho biết, vào dịp Tết 2015, bạn trai cũ muốn đến nhà cô chơi nhưng sợ về muộn nên đã hỏi ý kiến cô về chỗ ngủ. Vì không thể để người yêu cũ ngủ tại nhà, nên cô đã giới thiệu là gần nhà mình có khách sạn. Hiểu rõ được câu chuyện nên Đức Việt không giận bạn gái nhiều.

Vượt qua mọi hiểu nhầm, Việt và Hà đã học được cách nhường nhịn và chia sẻ về mọi chuyện trong cuộc sống. Cũng chính nhờ điều đó mà mối quan hệ tình cảm ngày càng bền chặt hơn.

Cặp đôi nổi rần rần trên truyền hình vì chiêu hóa giải thông minh về hiểu nhầm tin nhắn khách sạn còn phòng với người yêu cũ-3Cặp đôi nổi rần rần trên truyền hình vì chiêu hóa giải thông minh về hiểu nhầm tin nhắn khách sạn còn phòng với người yêu cũ-4
Hai người sẽ chính thức về chung một nhà sau 1 tháng nữa.

Nói về tình yêu của mình, Đức Việt tâm sự rằng anh luôn coi đây là một sự sắp đặt của định mệnh. "Mình có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có ngày hôm nay. Người yêu mình là người rất giỏi ứng xử và gia đình. Cô ấy thông minh, khéo léo, bù lại tính cách nóng nảy của mình. Tình yêu của tụi mình cũng khá êm đềm, tuy có những khi bất đồng quan điểm nhưng chỉ cần nhịn nhau đi một chút thì cơm lành canh ngọt trở lại ngay. Cũng nhờ lời khuyên của cô ấy mà mình có công việc, địa vị như hôm nay, có đầy đủ mọi thứ mà mình mong muốn từ nhỏ", Việt bộc bạch.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa là Việt và Hà sẽ chính thức về chung một nhà. Hai người dự tính sẽ tổ chức đám cưới ở 3 nơi: quê chú rể, quê cô dâu và nơi hai người đang làm việc. Nhắc đến dự định tương lai, Việt vui vẻ cho biết anh luôn nghĩ tới một màn cầu hôn nho nhỏ để kỷ niệm bước ngoặt của mình. "Nhưng bà xã là người giữ ngân quỹ, muốn mua nhẫn cầu hôn chắc phải đợi vợ chi tiền mới được", Việt hài hước nói.
 


Theo Trí thức trẻ


câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất