Cặp đôi phá vỡ 'lời nguyền chia tay', 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ

Bất kỳ quán ăn, quán café nào ở Đà Lạt đều được cặp đôi Mỹ Trinh – Văn Phúc khám phá bằng sạch. Sau 6 lần đi đến đây, cả hai đang chuẩn bị tươm tất cho đám cưới sắp tới của mình

Nghĩ về Đà Lạt, người ta sẽ tưởng tượng ra biết bao hình ảnh mộng mơ: những sáng mưa phùn se se lạnh, những ngọn đồi phủ sương hay những con dốc quanh co hay quán café chỉ cần ngồi thôi đã đủ thổn thức rồi. Thế nên ai cũng bảo rằng, Đà Lạt thật tuyệt vời để viết nên những câu chuyện tình.

Câu chuyện tình yêu của Mỹ Trinh – Văn Phúc (TP HCM, hiện đang cùng kinh doanh thời trang) chính là minh chứng cho việc: "Ở Sài Gòn cùng nhau chán chê chả gặp, thế mà lên Đà Lạt lại gặp được định mệnh của mình".

Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-1
Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-2
Cặp đôi gặp nhau định mệnh trên Đà Lạt.

Cặp đôi gặp nhau tình cờ qua một người bạn cấp 2 của Trinh. Lúc biết nhau Trinh ở Sài Gòn còn Phúc đang ở nhà trên Bảo Lộc, Lâm Đồng. Điều kỳ lạ là Phúc ở Sài Gòn 6,7 năm nhưng 2 người lại không có cơ hội gặp mặt. Có thể nói, Đà Lạt chính là khởi đầu để 2 người tìm đến và trao gửi yêu thương.

Trinh không biết ai là người tỏ tình trước, bởi Phúc là người con trai không lãng mạn hay biết cách ăn nói. Cô nàng chỉ nhớ sau lần gặp đầu tiên thì 2 người có nhắn tin qua lại với nhau, sau đó 2-3 tuần thì Phúc lên Đà Lạt đi đám cưới bạn, còn Trinh rủ thêm một người bạn có chơi chung với Phúc lên đây chơi.

Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-3Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-4

Cô nàng nhận xét, lúc nhắn tin Phúc còn trả lời chứ ở ngoài "im re". Sau đó do bạn Trinh phải về Sài Gòn trước nên cô bạn đành về cùng chàng trai rụt rè mới quen.

"Lúc ở trên xe cả hai nằm nhắn tin cho nhau. Trên xe rất lạnh nên mình có nói anh rồi anh đưa áo cho mình. Nhà anh ở Bảo Lộc nên xuống trước. Lúc xuống mình có đưa áo khoác lại nhưng anh kêu mình giữ đi. Chắc muốn mình mắc nợ đây mà", Trinh kể.

Sau khi đi Đà Lạt về, tần suất nhắn tin của 2 người nhiều hơn lúc trước. Nhắn tin nói chuyện đến nỗi cặp đôi không biết yêu nhau từ lúc nào.

Trinh ấn tượng nhất tin nhắn của Phúc: "Mình quen nhau thiệt rồi hả Trinh?". Lúc đấy cô nàng mới giật mình: "Thì ra mình đã có người yêu".

Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-5Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-6

Do còn trẻ, cặp đôi cũng có nhiều bất đồng, cãi nhau rồi chia tay liên miên nhưng cũng chỉ được 2-3 tiếng là cùng. Trinh cho biết người yêu không cho giận lâu, giận khoảng hơn 1 tiếng là bắt nói chuyện lại.

Trinh nhận xét, Phúc là chàng trai khô khan, không hay thể hiện tình cảm, còn cô lại hay ham chơi. Tính cách cả hai gần như đối lập 90%, chỉ giống 10% ở điểm nóng tính. Tuy nhiên theo cô nàng, để tiến xa được trong mối quan hệ tình cảm, mỗi người phải nhường nhịn, chịu đựng nhau một chút và đủ yêu thương thật nhiều.

Kể từ ngày quen nhau Trinh và Phúc đã cùng đi Đà Lạt hơn 6 lần vì chính tại nơi đây, cặp đôi bắt đầu tình yêu. "Hai đứa đi Đà Lạt không đi đâu cả ngoài việc đi ăn và ngồi tất cả các quán cà phê đẹp trên Đà Lạt.

Mình đi Đà Lạt chủ yếu thay đổi không khí vì chỉ cần ở trên đó đi cà phê thôi là đã cảm thấy vui rồi. Lần nào lên đây chúng mình cũng ăn đủ các món ngon từ bánh mì xíu mại, nem nướng, bánh tráng…, vác cả bụng no đi về", Trinh bộc bạch.

Không chỉ có đồ ăn, café mà điều cặp đôi thích ở Đà Lạt chính là cảm giác yên bình mà chỉ nơi đây mới có. Chính vì vậy mỗi lần muốn đi du lịch ở đâu thì trong đầu Trinh chỉ có Đà Lạt, mà không chỉ ý nghĩ của riêng cô bạn, Phúc cũng là người yêu mến thành phố ngàn hoa này.

Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-7

Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-8
Cặp đôi mong muốn có thể mua 1 căn nhà nhỏ và sống ở trên Đà Lạt

Cô bạn đã từng nghe về lời nguyền chia tay ở Đà Lạt, nhưng 6 lần cùng nhau lên đây chơi kèm với một đám cưới nho nhỏ sắp diễn ra đã đập tan sự nghi ngờ.

Ngày xưa cô bạn hay giỡn với mọi người: "Ước gì sau này có chồng Đà Lạt để được ở trên đó. Ông trời cũng không phụ ước mơ khi cho Trinh được nửa đường rồi". Dự định của cặp đôi sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền để sau này mua thêm căn nhà nhỏ trên Đà Lạt và mở quán ăn nhỏ do Trinh nấu.

Chuyện tình siêu đáng yêu của cặp đôi Mỹ Trinh – Văn Phúc minh chứng rằng: Chẳng nơi đâu đủ lãng mạn, mộng mơ để bắt đầu một chuyện tình đẹp như ở Đà Lạt.

Những hình ảnh khác của bộ ảnh cưới:

Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-9Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-10Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-11
Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-12Cặp đôi phá vỡ lời nguyền chia tay, 6 lần nhẵn mặt ở Đà Lạt và happy ending như mơ-13


Theo Báo Đất Việt


Đà Lạt Tình yêu

Tin tức mới nhất