Cặp đôi song ca 'Ở hai đầu nỗi nhớ' hay nhất từ trước tới giờ trong 'Bạn muốn hẹn hò' chính thức thành đôi

Đây phải nói là một cặp đôi hát hay nhất từ đầu chương trình tới giờ khi thể hiện màn song ca.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn gái tên là Trịnh Thị Ái Thu, 30 tuổi, đến từ Bình Thuận. Bạn trai là Lê Văn Thuyết, 31 tuổi, làm giám sát kĩ thuật. Cả hai xuất hiện trong tập 363 "Bạn muốn hẹn hò" đầy ấn tượng. 

Thuyết nhận mình là người hiền lành, sống tự lập khá lâu rồi nên biết làm mọi việc từ nấu nướng, dọn dẹp, giặt đồ. Thu là một cô gái năng động, hòa đồng, vui vẻ bên ngoài, ở gia đình là người tài nữ công gia chánh.

Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-1Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-2

Nhưng Thu cũng cho rằng mình là người khá nóng tính và khó tính. Liệu có phải vì thế mà cô nàng mới có một mối tình gần 1 năm cách đây 6 năm? Bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình hết rồi nên Thu cũng hi vọng đến chương trình có thể tìm được người đàn ông phù hợp tính chuyện tương lai.

Thuyết muốn tìm một cô gái biết quan tâm, chia sẻ, biết lo lắng cho gia đình. Thuyết cho rằng, cô gái bên cạnh khá hợp với những tiêu chí của mình. Thuyết cũng rất hi vọng có thể tìm được người con gái phù hợp. 

Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-3Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-4

Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-5Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-6

Tiêu chí chọn bạn trai của Thu cũng không quá khó khăn, một người hòa đồng, lo cho gia đình, không hút thuốc. Những điều này Thuyết đáp ứng được. Nói chuyện với Thuyết, Thu cũng tin đây là người đàn ông có khả năng phù hợp với mình.

Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-7Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-8

Nói về dự định tương lai, Thuyết hi vọng sẽ mua được đất và lập nghiệp ở thành phố, sống riêng. 

Mẹ của Thu sau khi nghe con gái trò chuyện với bạn trai, đã khá là ưng ý và hi vọng hai con cho nhau cơ hội tiến tới gần hơn. 

Sau khi gặp mặt, cả hai đã có một cuộc nói chuyện khá là hài hước, vui vẻ. Ngay cách nói chuyện đã thấy được sự tương đồng, hợp ý của Thu và Thuyết. Thuyết không ngại ngần khẳng định "anh thích những người giống như em, nội tâm, pha hiện đại và truyền thống". Sau khi tâm sự, Thuyết và Thu đã thể hiện tài năng của mình bằng một màn song ca vô cùng hay, phải nói là hay nhất từ trước tới giờ. 

Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-9

Màn song ca kết thúc đã nhận được một tràng pháo tay tán thưởng của khán giả cũng khẳng định phần nào, đây chính là cặp đôi đích thực, có thể về chung một nhà. 

Lời "chốt", Thu nói rằng "Sau này nếu có duyên, hi vọng anh có thể làm bờ vai cho em". Thuyết cũng hứa hẹn, anh sẽ làm được điều đó và có thể chở Thu về nhà lúc cô buồn. 

Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-10Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-11

Những lời tỏ tình ấy đã giúp cả hai chắc chắn mình là một cặp đôi hoàn hảo, đến với nhau, bắt đầu hành trình hẹn hò. 

Cặp đôi song ca Ở hai đầu nỗi nhớ hay nhất từ trước tới giờ trong Bạn muốn hẹn hò chính thức thành đôi-12

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-363-cap-doi-song-ca-hay-nhat-n-147924.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất