Cặp đôi tỷ phú chia tay sau 13 năm gắn bó, khép lại một chuyện tình đẹp

Cặp đôi tỷ phú Atlassian Mike và Annie từng được nhiều người ngưỡng mộ với một chuyện tình đẹp, đám cưới cổ tích đáng mơ ước.

Mike Cannon-Brookes 43 tuổi, thành lập hãng công nghệ Atlassian cùng người bạn thời đại học Scott Farquhar. Anh sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 11 tỷ USD, là một trong 200 người giàu nhất thế giới.

Cặp đôi tỷ phú chia tay sau 13 năm gắn bó, khép lại một chuyện tình đẹp-1
Mike Cannon-Brookes và vợ Anna

tỷ phú giàu có nhưng vợ chồng Mike sống giản dị, hiếm khi chia sẻ về đời sống riêng. Năm 2021, vợ chồng họ cam kết chi 1,5 tỷ USD cho các dự án giải quyết khủng hoảng khí hậu tới năm 2030.

Chuyện tình của Mike và vợ Anna khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong lần phát biểu năm 2019, anh khiến đám đông hàng nghìn người phấn khích, chờ đợi nghe kể về cuộc gặp gỡ giữa anh và vợ tại sân bay Sydney.

"Một buổi sáng hơn một thập kỷ trước, tôi đang ngồi ở phòng chờ của hãng hàng không Qantas thì một phụ nữ xinh đẹp bước vào phòng.

Vì nhầm lẫn tôi với một người quen của cô ấy nên cô đi thẳng đến chỗ tôi. Lúc ấy, tôi không vội tiết lộ sự thật nên cứ tiếp tục đóng vai người quen và trò chuyện", anh kể lại.

Sau đó, Mike thông minh đã chuyển sự nhầm lẫn đó thành ấn tượng tốt đẹp đầu tiên với đối phương và xin được số điện thoại của Anna, theo Daily mail.

"Hơn một thập kỷ sau, tôi vô cùng hạnh phúc vì giờ đây cô ấy là vợ tôi. Chúng tôi có với nhau 4 đứa con tuyệt vời", anh từng nói với khán giả, những người vỗ tay không ngớt. 

Cặp đôi tỷ phú chia tay sau 13 năm gắn bó, khép lại một chuyện tình đẹp-2
Cặp đôi cười rạng rỡ trong ngày cưới năm 2010.

Annie và Mike kết hôn vào tháng 1/2010 và có với nhau 4 người con. "Tôi coi mình là người may mắn và cố gắng trở thành một người bạn đời tốt hơn những gì tôi có thể làm. Tôi nghĩ cô ấy cũng cảm thấy như vậy", anh chia sẻ.

Hôm kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Annie chia sẻ một bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại năm 2010. Cô tâm sự rằng thấy cảm ơn chồng vì đã là "người đồng phạm trọn đời" của mình. 

Tuy nhiên, mới đây, cặp đôi đã chính thức lên tiếng về việc đường ai nấy đi sau 13 năm kết hôn.

"Cả hai tập trung vào con cái - ưu tiên số một của họ lúc này. Họ yêu cầu quyền riêng tư được tôn trọng", đại diện gia đình tỷ phú cho biết.

Hiện chưa rõ, sau khi ly hôn, khối tài sản hàng tỷ USD của cặp đôi sẽ phân chia như thế nào. Hai vợ chồng sở hữu hàng loạt bất động sản có giá trị với các dinh thự ở vùng ngoại ô phía Đông Sydney, bãi biển phía Bắc và cao nguyên phía Nam.

Ngôi nhà Fairwater rộng 1,1ha của cặp vợ chồng ở Point Piper, nơi Công nương Mary Fairfax quá cố từng sống ở đó.

"Chúng tôi nuôi dạy 4 đứa con của mình trong khu đất lịch sử. Điều này khiến cho ngôi nhà và khu vườn tràn ngập tình yêu thương, tiếng cười trong suốt nhiều năm", Mike từng chia sẻ.

Vào tháng 6, cặp đôi đã chi 14,25 triệu USD để mua ngôi nhà ở Newport, gần khu bất động sản trị giá 24,5 triệu USD mà họ đã mua vào năm 2020. Vợ của Mike từng chia sẻ vào năm 2016 rằng cô và chồng may mắn khi có chung nhiều mục tiêu.

"Một trong những điều quan trọng nhất của chúng tôi là mang lại cuộc sống bình thường nhất có thể cho bọn trẻ", cô nói. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chuyen-tinh-ty-phu-tu-no-luc-xin-so-dien-thoai-cua-vo-den-su-chia-ly-sau-13-nam-2169853.html

tý phú ly hôn chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao