"Cặp đôi vàng" Suzy - EXO Baehyun đánh bại mọi đối thủ

(2Sao) - Dù không quảng bá trên các chương trình âm nhạc, xong EXO Baekhyun và Suzy vẫn dễ dàng giành chiến thắng.

Vào chiều qua (17/1) trên chương trình Inkigayo, màn song ca ngọt ngào "Dream" của EXO Baekhyun và Miss A Suzy đã một lần nữa chiến thắng và mang lại chiếc cúp thứ 2 cho cặp đôi này. Điều đặc biệt ở đây là Baekhyun và Suzy không hề quảng bá "Dream" trên các sân khấu âm nhạc, xong với chất giọng ngọt ngào của hai giọng ca hot nhất Kpop hiện tại, "Dream" vẫn dễ dàng đánh bại mọi đối thủ khó nhằn như iKON, Turbo,..

Bản song ca ngọt ngào giữa Baekhyun và Suzy


Ngay sau khi chiến thắng, Baekhyun đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên trang mạng xã hội cá nhân: "Sau khi chiến thắng trên Music Bank, lại tiếp tục no1 trên Inkigayo, thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều. Năm 2016 chắc chắn sẽ là một năm vô cùng hạnh phúc với sự khởi đầu tuyệt vời. Một năm đã kết thúc rồi, mình đang suy nghĩ việc sẽ trải qua năm 2016 như thế nào đây. Mình muốn chia sẻ với mọi người niềm hạnh phúc mình đang trải qua, cảm ơn các bạn".

Baekhyun và Suzy vô cùng hòa hợp trong "Dream"



"Dream" là một ca khúc Pop R&B hòa lẫn nhạc Jazz được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng Park Geuntae. Chính nhạc sĩ Park Geuntae là người đã casting Baekhyun và Suzy cho ca khúc này, anh cho rằng giọng hát quyến rũ của Baekhyun đặc biệt hòa hợp với chất giọng ngọt ngào của Suzy. Đây vừa là một phép thử, vừa là một sự đột phá của hai giọng ca hot nhất Kpop hiện tại.

Dream 

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao