Cặp đôi vô địch trượt băng Olympic bị nghi yêu nhau vì biểu diễn quá 'tình'

Tessa Virtue và Scott Moir của Canada khiến khán giả phát sốt sau khi giành HC vàng Olympic PyeongChang, phá kỷ lục thế giới hôm 20/2.

Ở nội dung khiêu vũ trên băng, cặp đôi Canada phá kỷ lục thế giới với tổng điểm 206,07 (sau hai phần thi biểu diễn ngắn và tự do) của cặp đôi người Pháp Gabriella Papadakis và Guillaume Cizeron mới lập cách đó 15 phút. Tessa Virtue và Scott Moir giành HC vàng thứ hai tại Thế vận hội mùa đông, trước đó vài ngày cặp đôi cũng giúp đoàn Canada đăng quang ở nội dung đồng đội.


Động tác gợi cảm trong bài biểu diễn của cặp đôi Canada

Trong bài thi biểu diễn tự do, cặp đôi Canada kém điểm cặp đối thủ người Pháp nhưng lại khiến các fan phát sốt với màn trình diễn rất tình cảm. Tessa Virtue và Scott Moir thể hiện các động tác nhuần nhuyễn, hoàn hảo, ánh mắt trao nhau say đắm khiến rất nhiều người tin rằng họ đang hẹn hò thực sự chứ không chỉ là biểu diễn trên sân băng.


Bài biểu diễn của cặp đôi Canada

Cặp đôi vô địch trượt băng Olympic bị nghi yêu nhau vì biểu diễn quá tình-1
Scott Moir và Tessa Virtue mang đến bài biểu diễn giàu cảm xúc khiến khán giả tin rằng cả hai đang yêu nhau. Ảnh: Reuters.

"Tôi không quan tâm họ giành huy chương gì, cả hai thực sự đang yêu nhau", một fan quả quyết. "Scott Moir thì thầm vào tai Tessa Virtue, bạn nhảy 20 năm mà không hẹn hò hay yêu đương rằng: Và anh sẽ yêu em tới ngày lìa đời", một tài khoản mạng xã hội Twitter bình luận và trích dẫn câu hát ngọt ngào trong ca khúc nhạc nền mà cặp đôi biểu diễn.

"Không thể phủ nhận hai bạn rất tình cảm trên sân băng. Twitter bùng nổ và họ muốn các bạn thực sự là một cặp. Bạn có thể tiết lộ một chút về tình huống này không", phóng viên Mỹ Hoda Kotb hỏi thẳng Tessa và Scott sau khi cặp đôi giành HC vàng khiêu vũ trên băng. "Ồ đó là một lời khen khi chị xem chúng tôi biểu diễn. Chúng tôi rất thích trình diễn cùng nhau. Đó là câu chuyện chúng tôi muốn truyền tải tới khán giả và tôi rất vui khi các bạn đều yêu thích", Tessa Virtue trả lời

Cả hai đều phủ nhận và chia sẻ rằng chỉ là bạn diễn, mối quan hệ của họ là công việc nhưng các fan vẫn không tin, thậm chí hy vọng hai người sẽ kết hôn vào mùa hè này. Bộ đôi vô địch Olympic có 20 năm biểu diễn cùng nhau và là cặp đôi giàu thành tích nhất nhì làng trượt băng thế giới với 5 tấm huy chương Olympic, ba lần vô địch thế giới, vô địch giải trẻ thế giới, 8 lần vô địch Canada.


Cặp đôi vô địch trượt băng Olympic bị nghi yêu nhau vì biểu diễn quá tình-2
Cặp đôi trượt băng người Canada bắt đầu tập luyện cùng nhau khi mới chỉ là cô cậu nhóc học tiểu học. Ảnh: Instagram.

Tessa và Scott bắt đầu tập luyện trượt băng cùng nhau từ năm 1997 khi nàng mới 7 tuổi còn chàng lên 9. "Chúng tôi lớn lên cùng nhau, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Cả hai cần nhau trong chặng đường này và đây là một mối quan hệ độc nhất. Chúng tôi không chắc có thể miêu tả như nào nhưng chắc chắn rằng chúng tôi cảm thấy biết ơn khi có tình bạn này", Scott Moir phát biểu trên CNN.

Năm 2010, cặp đôi giành HC vàng tại Olympic diễn ra ở quê nhà Vancouver nhưng không bảo vệ được ngôi vô địch 4 năm sau đó tại Sochi. Sau thời gian tạm nghỉ, cặp đôi có sự trở lại ngoạn mục từ cuối năm 2016 và giành hai tấm HC vàng tại PyeongChang. Tessa và Scott bóng gió về việc giải nghệ sau Olympic 2018.

Trước khi Thế vận hội mùa đông ở Hàn Quốc diễn ra, đôi VĐV người Canada cũng gây xôn xao với động tác được coi là quá gợi cảm trong bài thi tự do ở giải vô địch quốc gia mà hai người dự định trình diễn tại PyeongChang.

Theo Ngoisao.net


giới trẻ Olympic

Tin tức mới nhất