Cặp đôi vui mừng "tự sướng" trước đám cháy ở Dubai vì ngỡ là... pháo hoa

Dòng chú thích “Dubai thân yêu… Các bạn luôn làm chúng tôi bất ngờ với những màn pháo hoa tuyệt vời nhất!” đính kèm với bức ảnh chụp… đám cháy thảm họa vừa xảy ra trong thời khắc năm mới ở Dubai.

Một cặp vợ chồng đang gây bão trên mạng xã hội sau khi đăng bức ảnh selfie đêm giao thừa với “phông nền” là khách sạn Address tại Dubai, UAE, đang bốc cháy. Điều đáng nói, AR Alateeqi, chủ nhân bức ảnh, đăng kèm với chú thích “hồn nhiên” đến khó tin: “Chúc mừng năm mới, Dubai thân yêu của tôi. Cầu Chúa sẽ ban phước lành, bình an cho các bạn. Các bạn luôn khiến chúng tôi ngạc nhiên với màn pháo hoa lớn nhất thế giới này”.

Mặc dù trong bức ảnh, tòa nhà phía sau đang bốc cháy kinh hoàng nhưng cặp vợ chồng vẫn cứ nghĩ rằng đó là màn pháo hoa mừng năm mới. Có nhiều người đã comment vô cùng hài hước bên dưới: “Cặp vợ chồng khói lửa”, “Cái này mà là sự kiện gì chứ”,…
 
Bức ảnh tự sướng của cặp vợ chồng Ataleeqi ngay trước đám cháy tại Dubai gây bức xúc.

Cũng có nhiều ý kiến chỉ trích thẳng thừng hai vợ chồng và cho rằng đây là bức ảnh selfie vô duyên nhất trong lịch sử. Nhiều người trên mạng xã hội đã dành nhiều lời lẽ khiếm nhã cho cặp vợ chồng.

Không hiểu cặp vợ chồng này độc ác hay ngu ngốc nữa khi chụp ảnh ngay phía trước tòa cao ốc địa ngục này.” – Một người dùng mạng xã hội bình luận.

“Chụp ảnh selfie trước một vụ hỏa hoạn đã là điều không hay. Nhưng chụp ảnh trong đêm Giao thừa khi người khác vật lộn trong đám cháy thì quả là cực kỳ vô lễ.” – Người dùng tên Gail Morissey viết.


Người chồng rất hồn nhiên coi đây là pháo hoa đêm Giao thừa.

Đám cháy xảy ra ngay trong đêm Giao thừa tại khách sạn Address, Dubai, ngay gần tòa nhà cao nhất thế giới, biểu tượng của UAE – Burj Khalifa.

14 người bị thương trong vụ hỏa hoạn. Không có người chết. Sáng 1/1, khói vẫn bốc ra từ tòa nhà The Downtown. Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 21h30 và đã được khống chế ngay trước Giao thừa.

Theo báo cáo ban đầu, nguyên nhân có thể do chiếc rèm cửa một phòng trên tầng 20 bị bốc cháy. Tòa nhà Address có 63 tầng.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ




Tin tức mới nhất