Cặp đôi yêu xa cách hàng trăm cây số, cứ mỗi lần gặp nhau là bật khóc…

“Mỗi khi gặp nhau xong, lúc quay về, cả hai người nhìn nhau trong buồn bã rồi rơi nước mắt vì lại tiếp tục phải xa nhau để trở về với công việc thường ngày của mình".

“Mỗi khi gặp nhau xong, lúc quay về, cả hai người nhìn nhau trong buồn bã rồi rơi nước mắt vì lại tiếp tục phải xa nhau để trở về với công việc thường ngày của mình. Yêu xa, được gặp nhau vài ngày ngắn ngủi, tình yêu lại bùng lên mãnh liệt. Nhưng sau đó, nỗi buồn lại lớn hơn”.

Với hầu hết các cặp đôi, yêu xa chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Người ta thường lo sợ rằng, xa mặt, cách lòng…  Với Hồng Nghi (29 tuổi), cô gái sinh sống tại Sài Gòn và người chồng sắp cưới Hùng Cường (29 tuổi), sinh sống tại Đắc Lắc cũng phải trải qua sự khó khăn như thế khi yêu xa cách nhau hàng trăm cây số.

Sinh ra và lớn lên tại hai thành phố cách xa nhau, cặp đôi này quen nhau khi Hùng Cường xuống Sài Gòn học. Cả hai là bạn thân của nhau, chia sẻ với nhau mọi thăng trầm trong cuộc sống. Dần dần, từ tình bạn, họ đã yêu nhau lúc nào không hay. Những, sau những tháng ngày gần bên nhau ấy, họ phải tạm xa khi mỗi người phải sống ở nơi mình sinh ra.

“Quãng thời gian đó, mình ở Sài Gòn, còn anh ở Đắc Lắc. Vì xa cách nên chúng mình không có thời gian quan tâm, chăm sóc nhau như những cặp đôi khác. Nhiều lúc, cảm xúc cô đơn, giận hờn, cãi vã xảy ra khiến hai đứa cảm thấy rất buồn” – Hồng Nghi chia sẻ.

Theo tâm sự của cô gái Sài Gòn ấy, đã từng có lúc họ nghĩ dến chuyện chia tay vì khoảng cách quá xa, khó khăn trong việc thay đổi công việc, môi trường sống… khiến họ nản lòng và muốn dừng lại. Nhưng rồi tình cảm và sự chân thành của Hùng Cường đã tiếp thêm sức mạnh để Hồng Nghi mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn và hiểu được giá trị của tình yêu. Họ đã đồng hành bên nhau hơn 2 năm trời để cùng nhau đi tới cái kết ngọt ngào nhất: “Tình yêu đủ lớn sẽ không có không gian và thời gian nào ngăn cách được” – Hồng Nghi.

Nhớ lại hành trình yêu của mình, Hồng Nghi không thể nào quên được kỉ niệm về những lần gặp nhau ngắn ngủi: “Mỗi khi gặp nhau xong, lúc quay về, cả hai người nhìn nhau trong buồn bã rồi rơi nước mắt vì lại tiếp tục phải xa nhau để trở về với công việc thường ngày của mình. Yêu xa, được gặp nhau vài ngày ngắn ngủi, tình yêu lại bùng lên mãnh liệt. Nhưng sau đó, nỗi buồn lại lớn hơn”.

Sau nhiều năm là bạn, 2 năm yêu nhau, cặp đôi này dự định sẽ về chung một nhà vào ngày 22/7 tới đây. Khi được hỏi về điều khiến Hồng Nghi yêu thương, trân trọng nhất ở người đàn ông mà cô lựa chọn, Hồng Nghi ngậm ngùi cho biết: “Đó chính là tình yêu thương rất lớn mà anh dành cho tôi. Dù tôi có thế nào, có khó khăn hay gặp mọi chuyện không tốt, tôi vẫn cảm thấy an toàn, hạnh phúc khi bên anh”.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới của cặp đôi Hồng Nghi – Hùng Cường. Bộ ảnh cưới được thực hiện tại địa điểm “hot” nhất Đà Nẵng hiện nay:

 

Quý Phi
Nguồn ảnh: Rin Wedding
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-yeu-xa-cach-hang-tram-cay-so-cu-gap-nhau-la-khoc-n-157319.html

cặp đôi đẹp ảnh cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất