Kỉ niệm 9 tháng yêu, hai gái xinh khóa môi ngọt ngào khiến dân mạng xôn xao

Khoảnh khắc 2 cô gái trẻ công khai thể hiện tình cảm khiến nhiều chàng trai thốt lên: "Gái đẹp đã hiếm họ lại còn yêu nhau mất rồi".

Có lẽ tình yêu đồng giới không còn quá xa lạ với nhiều người trong thời buổi hiện đại. Vượt qua định kiến xã hội, các chàng trai cô gái quyết đến với nhau bằng tình cảm chân thành.

Theo đó, mới đây trên loạt diễn đàn nổi tiếng liên tục đăng tải thông tin về một cặp đồng tính nữ đã nhận về vô số sự quan tâm của cư dân mạng. Điều khiến người xem chú ý hơn cả là ngoại hình "xinh như mộng" của hai nữ chính. 

Kỉ niệm 9 tháng yêu, hai gái xinh khóa môi ngọt ngào khiến dân mạng xôn xao-1

Hơn 8,6 nghìn lượt cảm xúc và hơn 2,3 nghìn lượt chia sẻ cho khoảnh khắc ngọt ngào.của 2 cô gái trẻ đến từ Cần Thơ

"Không cần tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số không quan trọng, quan trọng là lòng người", một trong hai cô gái ngọt ngào chia sẻ.

Được biết, khoảnh khắc trên được ghi lại khi họ kỉ niệm 9 tháng yêu nhau. Sau khi xuất hiện, hình ảnh nhanh chóng nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Bên cạnh lời chúc phúc, không ít người bày tỏ sự cảm phục khi cả hai dám công khai giới tính thật, tự tin vun đắp cho tình yêu của mình.

Kỉ niệm 9 tháng yêu, hai gái xinh khóa môi ngọt ngào khiến dân mạng xôn xao-2
Khoảnh khắc của 2 cô gái trẻ tự tin thể hiện tình yêu đang nhận về nhiều quan tâm.

"Mỗi người chỉ có '60 năm cuộc đời' vậy tại sao không sống đúng với bản thân, với chính cảm xúc của mình" ,"Thật đáng ngưỡng mộ. Dù không nhìn rõ mặt nhưng có vẻ hai cô gái này rất xinh đẹp. Giờ gái đẹp đã hiếm, họ còn yêu nhau hết rồi", "Đã đẹp là đẹp cả đôi. Chúc 2 bạn 10 năm, 20 năm nữa,... vẫn luôn hạnh phúc như thế này nhé",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-dong-tinh-nu-xinh-nhu-mong-o-can-tho-gay-xon-xao-n-166918.html

cộng đồng LGBT đồng tính nữ

Tin tức mới nhất