Cập nhật 6 dáng áo khoác được yêu thích ngày đông

Với 6 dáng áo khoác tuyệt đẹp như dưới đây giúp bạn thật ấm áp và thời trang ngày đông lạnh.

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ là dáng áo khoác không thể thiếu trong mùa đông lạnh. Đây là dáng áo ấm áp, thanh lịch được các cô nàng công sở ưa chuộng. Áo khoác dạ thiết kế khá phong phú từ áo khoác dáng dài cho cô nàng cao ráo đến áo dáng ngắn cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Màu sắc của áo khoác dạ cũng đa dạng từ tông màu trầm tối dễ mix đồ đến các tông màu tươi sáng hay họa tiết kẻ trẻ trung.

Với áo khoác dạ bạn có thể linh hoạt mix cùng các trang phục khác nhau như mix cùng váy hay mix cùng quần jeans, quần skinny ôm sát.







Áo khoác lông

Áo khoác lông là dáng áo kén người mặc cũng như đòi hỏi khéo phối hợp các trang phục khác đi cùng. Một chiếc áo khoác lông mềm mại không giúp bạn giữ ấm trong ngày đông lạnh mà còn mang đến diện mạo sành điệu. Tuy nhiên, với chất liệu lông mềm dễ thấm nước bạn không nên diện dáng áo này trong những ngày mưa gió. Khi bị ngấm nước áo lông dễ bị xẹp, mất dáng và nhanh hỏng.





Áo khoác phong cách quân đội

Áo khoác mang phong cách quân đội được thiết kế từ chất liệu vải có độ cứng cáp, dáng áo rộng, dài thoải mái có túi hộp trước hay đường khuy to nổi bật cùng với gam màu chủ đạo là màu xanh rêu, màu cỏ úa là dáng áo khoác mang đến cho người mặc nét mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Khi diện dáng áo cá tính này thì dáng quần bạn nên chọn để mix cùng là quần jeans, quần skinny hay quần da hiện đại. Đôi giày sneaker hay boots cũng là phụ kiện dành cho trang phục này.





Áo phao

Mùa đông lạnh áo phao là dáng áo không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Đây là dáng áo có tính ứng dụng cao, dễ mặc, dễ mix đồ, đặc biệt ngày mưa lạnh thì đây là dáng áo được ưu ái nhất. Áo phao cũng được thiết kế đa dạng từ áo phao dáng dài, áo phao dáng ngắn thỏa sức cho bạn lựa chọn và mix cùng các trang phục khác nhau.





Áo gile

Áo khoác gile là dáng áo khoác được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kaki khỏe khoắn hay chất liệu phao ấm áp. Đây là một trong những style được các cô gái yêu phong cách năng động lựa chọn trong những ngày trời se lạnh. Với áo khoác gile, dáng quần bạn nên chọn phối hợp cùng là quần jeans, quần legging hoặc skinny. Phụ kiện đi cùng là giày thể thao, boots sẽ phù hợp với áo khoác gile.







Áo da

Dáng áo khoác sành điệu, "sang chảnh" như áo da được các cô gái hiện đại đặc biệt yêu thích. Áo khoác da có giá thành không hề rẻ, bởi vây khi đã sắm cho mình chiếc áo da thời thượng bạn cũng nên biết cách sử dụng để dáng áo này được bền đẹp lâu.

Dù là dáng áo không thấm nước nhưng bạn không nên diện áo da vào những ngày mưa tránh cho áo da không bị bong tróc. Nên bảo quản áo da trong môi trường thoáng mát, khô ráo để tránh cho áo da bị ẩm mốc.






Tâm An

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất