Cập nhật công nghệ tế bào gốc cùng PGS.BS Phan Toàn Thắng

- Mới đây tại Doctor spa PGS. BS Phan Toàn Thắng vừa có buổi trao đổi những kiến thức, nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong y học thẩm mỹ với các bác sỹ chuyên khoa về da liễu và thẩm mỹ ở một số bệnh viện.

Tái tổng hợp Collagen bằng lăn vi kim

 
PGS. BS Phan Toàn Thắng hướng dẫn kỹ thuật ứng dụng công nghệ tế bào gốc tại Doctor Spa

Tại buổi gặp gỡ ông Phan Toàn Thắng đã cung cấp rất nhiều tài liệu nghiên cứu về công nghệ tế bào gốc trong việc tái tạo và làm đẹp da. Phương pháp lăn vi kim kết hợp với dưỡng chất được tạo ra từ công nghệ tế bào gốc đang được các bác sĩ đánh giá cao về kết quả và sự an toàn khi trị liệu cho làn da.

PGS. BS Phan Toàn Thắng cho biết: “Nguyên lý của phương pháp lăn vi kim là tạo ra một vết thương nhẹ có kiểm soát trên bề mặt da, từ đó sẽ tạo ra 1 sự kích thích tế bào da tăng sinh về số lượng biệt hóa về chất lượng, tái tạo tổng hợp collagen. Khi các tế bào này tăng sinh về số lượng thì phải hoạt động và tổng hợp colagen do vậy lúc này nó rất cần năng lượng, và khi đó việc đưa các dưỡng chất từ tế bào gốc vào sẽ đáp ứng được năng lượng và báo vệ tế bào đó, việc cung cấp năng lượng sẽ thúc đẩy tế bào hoạt động tối ưu nhất”.


PGS.BS Phan Toàn Thắng chia sẻ về công nghệ tế bào gốc từ màng cuống dây rốn.

Ứng dụng tế bào gốc trị liệu làn da

Trên thực tế phương pháp lăn vi kim cũng đã quen thuộc trong ngành thẩm mỹ, tuy nhiên điều khác biệt ở đây là cách sử dụng các dưỡng chất đúng đắn và an toàn khi trị liệu.

Các dòng sản phẩm làm đẹp sử dụng công nghệ tế bào gốc đều chứa các yếu tố cần thiết trong việc trị liệu giúp da tổn thương lão hóa. Điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là dùng chức năng sinh học của tế bào gốc là tiết ra protein tạo tín hiệu kích thích tế bào tái tạo những tổn thương và trẻ hóa làn da. Sản phẩm từ công nghệ tế bào gốc như: JuviAn JuviGrows JuviPro2 JuviFill  mang lại hiệu quả cao nhất khi được sử dụng dùng cùng với con lăn vi kim để đưa các dưỡng chất tới được các lớp sâu hơn của làn da.

Các bác sĩ và kỹ thuật viên ở Doctor spa đã sử dụng sản phẩm từ công nghệ tế bào gốc trị liệu thành công nhiều trường hợp khách hàng bị tổn thương, lão hóa da như: các vết rạn của phụ nữ mang bầu, các vết nám sau sinh con hay, nám do tia cực tím vết nứt nẻ, vỡ mạch do sự già hóa ở làn da, sẹo

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Oanh - khoa da liễu bệnh viện Bạch Mai cho biết: “Bản thân tôi là một bác sỹ da liễu , đồng thời có nhu cầu chăm sóc da hàng ngày. Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da của tôi đó là sản phẩm phải an toàn, sau đó mới tính đến yếu tố hiệu quả.

Làn da của phụ nữ rất mỏng manh, nếu lựa chọn sản phẩm không an toàn sẽ dẫn đến nhiều hậu quả tai hại. Sau khi trực tiếp ứng dụng sản phẩm từ công nghệ tế bào gốc của PGS. BS Phan Toàn Thắng vào trị liệu, tôi đánh giá sản phẩm từ công nghệ này an toàn và lại đạt được yếu tố hiệu quả tối ưu. Bản thân tôi cũng dùng sản phẩm từ công nghệ này bôi da hàng ngày để được làn da khỏe đẹp”.


Bác sĩ Nguyễn Ngọc Oanh - khoa da liễu bệnh viện Bạch Mai

Doctor Spa là trung tâm ứng dụng dòng  sản  phẩm  từ  công nghệ tế  bào  gốc JuviAn JuviGrows JuviPro2 JuviFill…  và Công ty F- world làm đại diện thương mại cho các sản phẩm này.

Hà Thanh - 2Sao

Tin tức mới nhất