Cập nhật 'cuộc chiến' để hit vang lên tại World Cup 2018: BTS hơn EXO vẻn vẹn 1%!

EXO hay BTS sẽ giành chiến thắng chung cuộc đây? Tất cả trông chờ vào những lượt vote từ fans cả hai.

Mới đây trên trang Twitter chính thức của FIFA World Cup đã có một cuộc khảo sát vô cùng thú vị: bạn muốn nghe giai điệu nào được vang lên tại 4 trận đấu cuối cùng World Cup năm nay?


Giao diện tài khoản Twitter của sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cụ thể, qua cuộc khảo sát này, DJ của sự kiện sẽ lựa chọn ca khúc được vang lên trong các khán đài sân vận động trong 4 trận đấu cuối cùng: 2 trận bán kết, trận tranh hạng 3 và trận chung kết.

Ca khúc được chọn không chỉ được phát trước hàng chục nghìn khán giả tại sân vận động mà sẽ được truyền hình đến hàng tỉ người hâm mộ trái bóng tròn khắp hành tinh. Đây là một dịp vô cùng tốt để quảng bá ca khúc của mình đến sóng truyền hình đến hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ.

4 ca khúc dẫn đầu hiện tại bao gồm:


"Fake Love" - BTS


"Power" - EXO


"Mi Gente" - J Balvin


"The Middle" - Zedd

Và tính đến thời điểm hiện tại, Fake Love của BTS đang dẫn đầu với tỉ lệ 48%, ngay liền sau đó, chỉ cách đúng 1% là Power của EXO với 47%, Mi GenteThe Middle thì khiêm tốn với 3% và 2%, tỏ ra “lép vế” hoàn toàn trước 2 đại diện từ xứ củ sâm. “Cuộc chiến” hiện tại chỉ còn gói gọn là trận đối đầu giữa BTS và EXO, 2 đại diện cực kì sừng sỏ của Kpop.


Tỉ lệ đang cực kì sát sao, khó ai có thể nói được kết quả chung cuộc sẽ như thế nào!

Dù các chàng trai của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đã về nước, nhưng chắc chắn đại diện xứ sở kim chi vẫn sẽ xuất hiện trong 4 trận đấu cuối cùng, bằng một cách rất khác: âm nhạc.

Liệu ca khúc nào sẽ vang lên tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này đây? Là Fake Love với chiến thắng sít sao? Là Power xuất sắc vươn lên chiếm lĩnh kết quả? Tất cả trông chờ vào những lượt vote từ fandom cả hai.

Theo Saostar


World Cup 2018 BTS Kpop

Tin tức mới nhất