Cặp sao Hàn 'nàng 42, chàng 24' tẩm bổ để sớm có con

Diễn viên "Tình dục là chuyện nhỏ" Ham So Won tiết lộ mong muốn sinh em bé cho ông xã kém 18 tuổi.

Tham gia một show truyền hình thực tế Flavor of Wife của đài TV Chosun hôm đầu tuần, diễn viên phim Tình dục là chuyện nhỏ tiết lộ rằng cô và ông xã kém 18 tuổi đang rất nỗ lực để có con. Trước đó, Ham So Won tham gia các lớp học tiền thai sản, với mục đích tìm hiểu quá trình bầu bí, sinh nở để có thêm kiến thức cho hành trình phía trước.

Cô chia sẻ: "Độ tuổi dưới 35 là thích hợp nhất cho việc mang thai, nhưng tôi đã 42 tuổi. Đây thực sự là một vấn đề lớn. Khi đọc sách và biết được thông tin này, tôi đã rất buồn và lo lắng". Ham So Won tiết lộ cô và chồng đều cố gắng bồi bổ, đặc biệt là cô sử dụng các sản phẩm giàu acid folic để hỗ trợ thời kỳ thai sản. Mỹ nhân Hàn cũng cho biết ông xã trẻ tuổi của cô "siêu" chịu khó, anh đi chợ mua cá về, tự tay chế biến món ăn cho vợ: "Tôi biết là anh ấy thích vào bếp, nhưng bây giờ mới vỡ lẽ anh ấy đúng là "Master Chef" bởi khả năng nấu ăn rất cừ. 


Những cử chỉ yêu thương, tình tứ mà ông xã dành cho Ham So Won khiến khách mời trong chương trình đều ngưỡng mộ. 

Ham So Won trải lòng: "6 tháng trước khi gặp chồng tôi bây giờ, tôi chia tay một mối tình và hoàn toàn tuyệt vọng với hôn nhân. Khi đó, tôi quyết định trữ đông 15 trứng của mình, lý do là tôi rất muốn có con, ngay cả khi không lấy chồng đi nữa tôi vẫn muốn có con. Sau đó, tôi sang Trung Quốc du lịch và gặp Jin Hua".  

Sau đám cưới, Ham So Won ở Trung Quốc với chồng, cặp đôi có một ngôi nhà ở Thâm Quyến. Ngôi sao Hàn tiết lộ, giống như mọi cặp mới cưới khác, hai người gắn bó không rời, đi đâu cũng có nhau, kể cả khi vào... nhà tắm. Ham So Won kể, khi cô vào tắm, ông xã cũng theo vào cùng để đánh răng. 


Ham So Won và Jin Hua trong bộ ảnh cưới thực hiện hồi tháng 5.

Chồng Ham So Won có một nhà máy sản xuất quần áo ở Quảng Châu, với khoảng 50 nhân viên. Anh là con của một gia đình có đất đai rộng lớn, kinh tế khá giả. Khi anh yêu Ham So Won, gia đình anh chê cô quá già, muốn anh tìm vợ khác. Tuy nhiên, hiện tại, sau khi cặp đôi đăng ký kết hôn và có một cuộc sống hạnh phúc, cha mẹ anh đều đã cảm thấy yên tâm hơn.  

Theo Ngoisao.net


ham so won

Tin tức mới nhất