Cặp soái ca Lam Trường, Noo Phước Thịnh tiếp tục tráo hit khiến fan nữ điên đảo

Hai nghệ sĩ tiếp tục gửi đến khán giả bản mashup đặc biệt khi kết hợp 2 ca khúc "Mưa phi trường" và "Chợt thấy em khóc".

Cặp soái ca Lam Trường - Noo Phước Thịnh tiếp tục đốn tim các fan khi lại cùng nhau kết hợp trong tập 8 của dự án Lam Trường 9pm live với mash-up Mưa phi trường - Chợt thấy em khóc. Sự kết hợp hai thế hệ Lam Trường - Noo Phước Thịnh được ví như sự tiếp nối trong làng nhạc trẻ.

Khi được hỏi lý do nhận lời tham gia vào dự án này của ca sĩ Lam Trường, Noo Phước Thịnh tâm sự: “Đầu tiên là Noo rất quý anh Lam trường, chưa kể ngày trước khi Noo có những dự án riêng của mình, Noo vừa ngỏ lời thì anh Lam Trường đã không ngần ngại giúp đỡ nên bây giờ khi anh có lời mời thì không có lý do gì để từ chối cả.

Thời điểm quay dự án này, cả Noo và anh Trường đều kín lịch bởi anh Trường phải bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam, còn Noo thì quá bận rộn với các show diễn của mình, vì vậy cả hai đã phải tính toán rất nhiều mới có được một lịch chung để quay.

Thậm chí Noo và cả anh Trường còn không có thời gian để tập trước. Hai anh em chỉ tranh thủ tập một chút rồi quay luôn. Rất may là hai anh em cũng hiểu ý nhau và mọi thứ đều hoàn thành tốt đẹp.

Noo từng là người rất yêu mến những ca khúc này qua giọng hát của anh Lam Trường, vậy mà bây giờ mình lại có cơ hội thể hiện những ca khúc đó cùng với anh.

Cặp soái ca Lam Trường, Noo Phước Thịnh tiếp tục tráo hit khiến fan nữ điên đảo-1

Cảm giác thật là khó tả. Noo đã chọn bài Mưa phi trường để hát cùng anh Lam Trường vì đây là ca khúc làm Noo nhớ về thời mình còn là học sinh với những buổi trưa hè nóng bức, trên chiếc xe đạp cọc cạch đến trường nhưng miệng vẫn nghêu ngao 'Bước! Bước trong chiều mưa…'.

Noo đã tự hỏi: Mình phải làm gì đây? Liệu mình sẽ trở thành người phá đi cảm xúc tuổi thơ đó khi hát những ca khúc ấy hay không? Vì những điều này nên Noo đã phải tự cân chỉnh cách xử lí bài hát để bản mash-up có được màu sắc của hiện tại lẫn quá khứ".

Nhận xét về ca sĩ Lam Trường, Noo Phước Thịnh thẳng thắn cho rằng anh là một người rất một mạc, hiền lành, khẳng khái, văn minh và là mẫu đàn ông tuyệt vời.

Cặp soái ca Lam Trường, Noo Phước Thịnh tiếp tục tráo hit khiến fan nữ điên đảo-2

Trong khi đó, nói về đàn em thì Lam Trường cho biết Noo là gương mặt trẻ hiếm hoi mà anh đánh giá cao. Cách đây gần 10 năm, trong 1 lần tình cờ thấy Noo Phước Thịnh biểu diễn ở nhà hát Bến Thành, Lam Trường đã chợt giật mình vì gương mặt trẻ này khiến cho anh nhớ lại chính bản thân mình của những ngày đầu đi hát.

Ngoài ra, giọng ca Mãi mãi còn nhận xét: “Bên cạnh phong cách biểu diễn, ngoại hình và chất giọng thì điều làm Trường thích ở Noo chính là tính tình của em. Một bạn trẻ đầy thực lực và tài năng nhưng biết kính trên nhường dưới, luôn biết cách cư xử và thể hiện mình là một người văn minh”.

Cặp soái ca Lam Trường, Noo Phước Thịnh tiếp tục tráo hit khiến fan nữ điên đảo-3

Bên cạnh đó, 2 nam ca sĩ còn chia sẻ thêm về ý kiến của khán giả xung quanh những màn cãi cọ tại Giọng hát Việt. 

Cả Lam Trường và Noo Phước Thịnh đều cho rằng tất cả những gì xảy ra trên ghế nóng chỉ gói gọn trong chương trình mà thôi, mọi thứ đều văn minh, vừa phải và điều độ nên sẽ không vì những ý kiến trái chiều đó mà đánh mất tình cảm tốt đẹp dành cho nhau.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Lam Trường 9pm live Lam Trường

Tin tức mới nhất