Cặp song sinh khác màu da khiến thầy cô bất ngờ khi đến lớp

Mẹ của hai cô gái thậm chí phải giải thích với giáo viên rằng họ thực sự là chị em ruột.

Tháng 7/2006, Marcia và Millie Biggs chào đời ở Highgate, Birmingham, Anh. Hai cô bé là trường hợp song sinh khác màu da hiếm hoi trên thế giới (một trên một triệu). Nhìn vẻ ngoài, không ai nghĩ hai em là chị em ruột.

Marcia kế thừa vẻ ngoài của mẹ - cô Amanda - với đôi mắt xanh, tóc xoăn, vàng. Trong khi đó, ngoại hình của Millie lại giống cha Micheal - người gốc Jamaica - với tóc đen, thẳng và làn da sẫm màu.

Cặp song sinh khác màu da khiến thầy cô bất ngờ khi đến lớp-1
Nhiều người không tin Marcia và Millie là chị em song sinh. Ảnh: SWNS.

Từ nhỏ đến lớn, hai chị em luôn thu hút ánh nhìn người khác khi đi đường nhưng không ai tin họ là song sinh.

Thời Marcia và Millie còn học ở trường cũ, các giáo viên trường mẫu giáo Osborne cũng khó tin khi biết họ là chị em ruột.

"Đến lúc học tiểu học, người ta vẫn không tin nổi điều này. Mỗi lần đón con tan học, các phụ huynh thường hỏi tôi: 'Hai cô bé là con chị à?'. Khi tôi nói hai đứa là sinh đôi, họ đều rất ngạc nhiên. Nhiều người còn phải hỏi đến vài lần cho chắc chắn", cô Amanda kể.

Cô nói thêm thực ra Marcia - Millie chỉ khác màu tóc và màu da. Các nét trên gương mặt hai bé khá giống nhau.

Hai chị em có chung sở thích nên thường xuyên cùng làm mọi việc và đặc biệt thích tự quay video hát, nhảy.


Marcia theo phong cách tomboy và đã tập thể dục dụng cụ được 3 năm, trong khi Millie lại là cô bé điệu đà, thích ca hát, khiêu vũ.

Hồi nhỏ, Millie rụt rè. Lớn lên, cô bé trở nên tự tin hơn, biết cách kiểm soát mọi việc, sống ngăn nắp và là người bảo ban Marcia. Marcia lại nghịch ngợm, thích thể thao.

Ngày 7/9, Marcia - Millie sẽ bắt đầu vào học trung học. Hai chị em rất hào hứng với trường mới. Millie giỏi Toán, Marcia học tốt tiếng Anh. Họ thường cạnh tranh nhau trong học tập.

Để tránh hiểu nhầm, cô Amanda đã phải giải thích rõ với giáo viên trường mới rằng hai cô bé thực sự là chị em song sinh dù một người da màu, người kia da trắng.

Cô hy vọng Marcia - Millie có cơ hội đồng hành trong các hoạt động tại trường học, vì họ không chỉ là chị em mà còn là bạn thân nhất của nhau.

Cặp song sinh khác màu da khiến thầy cô bất ngờ khi đến lớp-2
Hai chị em rất hào hứng với cuộc sống tại ngôi trường mới. Ảnh: SWNS.
 

Theo Zing


chị em song sinh chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao