Cặp song sinh ở Vũng Tàu: Xinh đẹp nhưng tính cách trái ngược nhau

Kim Linh cho biết mình và chị gái Kim Nhật đi đâu cũng có nhau, dù tính cách hoàn toàn trái ngược. Cả hai rất vui khi hàng ngày sống cùng một người giống hệt mình.

Có anh chị em sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, cùng vào lớp 1, cùng tốt nghiệp lớp 12, cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống là điều không ít người mong muốn.

Mới đây, bộ ảnh cặp song sinh tạo dáng bên mái trường gắn bó suốt 3 năm học thu hút nhiều sự quan tâm. Nhân vật chính trong các bức hình là Trần Thị Kim Linh và Trần Thị Kim Nhật, 18 tuổi, sống tại TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bộ ảnh kỷ niệm tuổi học trò

Kim Linh cho Zing.vn biết bộ ảnh được thực hiện tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bà Rịa - nơi hai chị em có những năm tháng vui vẻ nhất của tuổi học trò.

"Chúng mình muốn lưu lại kỷ niệm thời học sinh, để sau này ra trường có khoảnh khắc đẹp cùng nhau nhớ về. Nếu thời gian có thể quay trở lại, vẫn ước mình là học sinh lớp 10. Ba mùa hoa phượng nở trôi qua rất nhanh, thời học sinh của chúng mình cũng sắp hết rồi", Linh tâm sự.
 


Hai chị em Kim Linh - Kim Nhật trong bộ ảnh chia tay mái trường.
 

Nhiếp ảnh Nguyễn Hoàng Phi là người thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cho hai chị em Kim Linh - Kim Nhật. Anh cho hay: "Ý tưởng là hoài niệm về mái trường xưa, về thời học sinh biết bao kỷ niệm".

Khâu chuẩn bị cho các bức hình khá đơn giản, với trang phục là áo dài trắng cặp song sinh mặc đến trường hàng ngày, còn địa điểm là ngôi trường cả hai đang theo học.

"Hai chị em sinh đôi, song phong cách khá khác nhau. Người chị dịu dàng, thùy mị, người em thì cá tính, năng động. Có lẽ điều này đã tạo nên hai sắc thái khác nhau, khiến các khung hình thêm thú vị", nam nhiếp ảnh gia nói.
 


Bộ ảnh mang màu sắc hoài niệm khiến nhiều người thích thú. 
 

Không những xinh đẹp, học giỏi, hai cô gái này còn tích cực tham gia hoạt động của trường. Sở hữu gương mặt trong sáng, dễ thương và thân hình mảnh mai, Kim Linh - Kim Nhật là những nữ sinh nổi bật tại THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Nhiều người bị hút hồn bởi nét đẹp giống nhau như hai giọt nước từ nhân vật chính. Bạn bè, thầy cô cũng dành cho Linh, Nhật những lời khen ngợi vừa xinh đẹp, tài giỏi, vừa khiêm tốn, dễ gần.

Hạnh phúc khi có người giống hệt mình cùng đồng hành

Cô em Kim Linh tiết lộ từ thời mẫu giáo tới cấp 3, hai chị em học chung một lớp, trừ năm lớp 10 và 11. Thời cắp sách tới trường có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, "dở khóc dở cười" nhờ có một người giống hệt mình cùng đồng hành.

Linh kể mỗi lần cô không học thuộc bài, bị mời phụ huynh đều liên luỵ đến chị gái. Vì là cặp song sinh học cùng lớp, nên mỗi lần giáo viên gặp phụ huynh nhắc nhở cô em thì cũng kể luôn tội cô chị.

Kết quả mỗi lần đi gặp cô giáo về, hai chị em đều bị mẹ phạt. Người luôn chịu thiệt thòi là chị gái, Kim Nhật thường xuyên bị mắng oan vì không biết nhắc nhở, chỉ bảo em.
 


Đôi mắt thu hút và nụ cười duyên của hai chị em Kim Linh - Kim Nhật nhận được nhiều lời khen ngợi.
 

Không dừng lại ở việc luôn có người giám sát, "kể tội" mỗi lần mắc lỗi, ở trường, Linh - Nhật cũng hay gặp rắc rối khi bị thầy cô, bạn bè nhầm lẫn.

Linh kể đầu năm lớp 10, cô bị thầy giáo nhắc nhở vì trong giờ học mà chạy ra ngoài, vẫn thấy ngồi ở lớp khác. Được bạn bè giải thích là 10X có chị gái sinh đôi học cùng trường, thầy mới hết trách phạt.

Nữ sinh Vũng Tàu chia sẻ cô và chị gái có sở thích, phong cách ăn mặc giống nhau, song tính cách lại hoàn toàn trái ngược. Kim Linh là người năng động, nhí nhảnh, có phần cá tính. Trong khi đó, Kim Nhật lại thuỳ mị, nói chuyện nhẹ nhàng. 

Tính cách khác biệt nhưng cả hai luôn là người bạn tâm giao thân thiết. Họ có thể ngồi tâm sự cả đêm các câu chuyện "trên trời dưới bể" mà không biết chán.

"Nhiều lúc giận nhau tới mức không nói chuyện, gây lộn. Nhưng cảm giác có người mang khuôn mặt giống mình cùng nhau đi học, cùng nhau lớn lên hạnh phúc biết bao", nữ sinh 2000 tâm sự.

Đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời với nhiều chọn lựa, hai cô gái 18 tuổi mơ ước trở thành dược sĩ để có thể chăm sóc sức khoẻ cho gia đình và mọi người.
 


Những khoảnh khắc tinh nghịch, nhí nhảnh của tuổi học trò.
 

Theo Zing.vn

 

 


Cặp song sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao