Cặp 'tiên đồng, ngọc nữ' của Mr. Đàm gây sốt cộng đồng mạng sau vài ngày lên sóng

Cặp đôi Đức Trí, Ngọc Nguyên thuộc team Đàm Vĩnh Hưng tại "Tuyệt đỉnh song ca" đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ.

Sau khi tập 2 Tuyệt đỉnh song ca lên sóng, cặp đôi Lương Thị Ngọc Nguyên và Võ Đức Trí thuộc team Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự quan tâm. Lượng follow cả hai trên mạng xã hội hiện tại đã trên con số 50.000. 
 


Đức Trí và Ngọc Nguyên thể hiện ca khúc "Anh sẽ nhớ mãi" trong tập 3 "Tuyệt đỉnh song ca"

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Nguyên sở hữu 200.000 lượt theo dõi, hơn 4.000 bạn bè trên Facebook. Đây là những người quan tâm, yêu thích thật sự, thường góp ý, chia sẻ ý kiến tích cực về hình ảnh, phong cách, vai diễn, phần thi của Nguyên. 

Trong khi đó, Đức Trí sở hữu 56.000 lượt theo dõi, gần 5.000 bạn bè trên Facebook. Với lượt follow, bạn bè, người hâm mộ tăng lên mỗi ngày, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" vừa hạnh phúc, vừa áp lực. Tuy nhiên với đôi bạn trẻ, đây cũng chính là động lực giúp họ thêm niềm tin, cố gắng hơn ở các vòng thi thử thách sắp tới.

Cặp tiên đồng, ngọc nữ của Mr. Đàm gây sốt cộng đồng mạng sau vài ngày lên sóng-1

Trước đó, Ngọc Nguyên và Đức Trí từng kết hợp trong Giọng ải giọng ai, cùng học chung Nhạc viện TP.HCM nên cả hai có sự đồng điệu, kết hợp rất ăn ý tại cuộc thi.

Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài chỉn chu, chất giọng mượt mà, tuy nhiên khi tiếp xúc với cả hai ở ngoài đời, sự chân thành, trẻ trung, nét tinh nghịch đáng yêu của họ lại khiến người hâm mộ thêm yêu mến.

Cặp tiên đồng, ngọc nữ của Mr. Đàm gây sốt cộng đồng mạng sau vài ngày lên sóng-2Cặp tiên đồng, ngọc nữ của Mr. Đàm gây sốt cộng đồng mạng sau vài ngày lên sóng-3

Lương Thị Ngọc Nguyên sở hữu nụ cười tỏa nắng, cuốn hút người nhìn bởi hai chiếc răng khểnh dễ thương, nhưng ẩn bên trong lại là cô gái quyết đoán, chín chắn và nghiêm túc trong mọi việc.

Trong khi đó Võ Đức Trí, chàng trai có phong cách cuốn hút thời thượng như sao Hàn, dù lớn hơn bạn diễn một tuổi nhưng lại có nét tính cách mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn.

Hai bạn trẻ với hai tính cách có phần đối lập lại có cùng niềm đam mê nghệ thuật, muốn thử thách mình trong những cuộc thi, muốn tìm kiếm cơ hội tung cánh bay xa trên con đường ca hát,... đã thành một cặp đôi mới, tạo được sự chú ý thời gian qua.

Cặp tiên đồng, ngọc nữ của Mr. Đàm gây sốt cộng đồng mạng sau vài ngày lên sóng-4

Ngọc Nguyên sở hữu kha khá giải thưởng như Giải nhất Liên Hoan giai điệu tuổi hồng toàn quốc năm 2013, Thủ khoa đầu vào nhạc viện TPHCM năm 2013, Nữ sinh tài năng Học sinh thanh lịch Bình Dương 2015,... Nguyên đang học Nhạc viện TP.HCM và trường Sân khấu Điện ảnh. 

Vừa cân đối lịch học tập, vừa tham gia cuộc thi để tìm kiếm cho mình cơ hội, có lúc Ngọc Nguyên thật sự thấy rất sợ hãi. Tuy nhiên cuộc sống của cô gái nhỏ và gia đình trải qua nhiều bước ngoặt nên tính cách già dặn, suy nghĩ có phần chín chắn.

“Em muốn tự tìm đến khó khăn để chủ động giải quyết, thử thách mình chứ không ngồi chờ khó khăn ập đến làm mình hoang mang. Em cũng biết showbiz có những mặt tích cực lẫn không, nhưng con đường em đi sẽ bền vững, hình tượng trong sáng, không scandal như chị Mỹ Tâm, chị Khởi My,...", Ngọc Nguyên chia sẻ.

Cặp tiên đồng, ngọc nữ của Mr. Đàm gây sốt cộng đồng mạng sau vài ngày lên sóng-5

Còn chàng trai sinh năm 1996, quê An Giang cũng sôi nổi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và giải trí từ sớm: ca hát từ năm 6 tuổi, sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi, đạt Giải Nhất tiếng hát truyền hình An giang, Á quân Nhạc hội song ca, tham gia game show Giọng ải giọng ai mùa 1 cùng nhiều chương trình khác.

Khán giả thấy chàng trai có bản lĩnh sân khấu, muốn thể hiện mình nhưng ít ai biết ngoài đời, Võ Đức Trí lại tưng tửng, “nhiều sắc thái”, hơi nóng tính, hay hát và ít nói.

Cặp tiên đồng, ngọc nữ của Mr. Đàm gây sốt cộng đồng mạng sau vài ngày lên sóng-6

Cặp tiên đồng, ngọc nữ của Mr. Đàm gây sốt cộng đồng mạng sau vài ngày lên sóng-7

Hướng mình đi theo phong cách Hàn Quốc, Đức Trí muốn tạo ra sự bất ngờ, khác biệt với những hình tượng khán giả thường thấy. Dù trước đây có thần tượng và hát giống nhiều ca sĩ, nhưng hiện tại Đức Trí đã tạo được chất riêng. 

Chàng trai sinh năm 1996 chia sẻ: “Mọi người thường thấy những người hát thể loại bolero sẽ xây dựng hình tượng chững chạc. Em muốn làm khán giả bất ngờ với chàng trai mang phong cách Hàn Quốc nhưng lại hát rất tốt thể loại trữ tình. Em muốn truyền cảm hứng để bạn trẻ tiếp cận với bolero theo cách hiện đại hơn”.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-tien-dong-ngoc-nu-cua-mr-dam-gay-sot-cong-dong-mang-sau-vai-ngay-len-song-n-134167.html

Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017 Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất