'Cặp tình nhân' Đồng Đại Vy và Lưu Thi Thi hạnh phúc đón Giáng sinh

(2Sao) - Bộ phim truyền hình Nếu có thể yêu như thế công bố loạt ảnh chào đón Giáng sinh của cặp đôi Đồng Đại Vy và Lưu Thi Thi.

Để chào đón Giáng sinh, đoàn phim Nếu có thể yêu như thế đã công bố loạt ảnh lãng mạn dưới tuyết rơi của cặp đôi Đồng Đại Vy và Lưu Thi Thi. Dù tiết trời rét thấu xương nhưng hai người không những không cảm thấy lạnh mà còn thấy ấm áp vì đã có nhau. Chàng và nàng cùng trêu đùa, ôm và cõng nhau đầy tình cảm.

Nếu có thể yêu như thế chuyển thể từ tiểu thuyết của Thiên Tầm Thiên Tầm. Trong phim, Đồng Đại Vi và Lưu Thi Thi thể hiện chuyện tình lãng mạn nhưng bi thương giữa cặp đôi Cảnh Mặc Trì và Bạch Khảo Nhi.






Mặc Trì và Khảo Nhi vô cùng đau lòng khi tham dự đám tang của người yêu. Thế rồi, họ tiếp tục nhận được cú sốc lớn khi biết mình bị phản bội và lừa dối. Hai trái tim bị tổn thương quyết tâm trả thù. Sau này, Mặc Trì và Khảo Nhi phải lòng nhau nhưng số phận lại quá khắc nghiệt với hai người...






Nếu có thể yêu như thế khởi quay hồi đầu tháng 10/2015. Phim có thời lượng dự kiến 40 tập và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2016.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao