Cặp vợ chồng muốn sinh 20 đứa con

Đứa bé thứ 17 mà chị Christi đang mang trong bụng đã 16 tuần, nhưng vợ chồng chị vẫn muốn sinh thêm cho tới khi có 20 đứa con.

Chị Christi, 41 tuổi, và chồng là anh Dave, 45 tuổi, một kỹ sư truyền thông, hiện có 9 cậu con trai và 7 cô con gái, từ 2 cho đến 23 tuổi. Cặp vợ chồng cho biết đứa bé thứ 17 mà Christi đang mang trong mình sẽ không phải là đứa con cuối cùng bởi họ muốn sinh tất cả 20 người con.


Vợ chồng chị Christi, anh Dave với 16 người con.

Chị Christi nói: "Mỗi đứa trẻ là một sự khác biệt. Tôi luôn hồi hộp muốn được biết trông chúng sẽ như thế nào khi chào đời, tính cách ra sao, tóc vàng hay nâu. Tôi không nghĩ rằng mình bị nghiện mang thai. Chỉ là vợ chồng tôi cảm thấy gia đình mình vẫn chưa đông đủ".

Christi kể rằng chị quyết định mang thai đứa trẻ thứ 17 chỉ 5 tháng sau khi sinh bé Nathaniel, hiện 2 tuổi. Tuy nhiên chị phải bỏ cái thai sau khi đi siêu âm ở mốc 12 tuần. Cặp vợ chồng đến từ Lake Elsinore, bang California, Mỹ, lại cố gắng thêm một lần nữa trong suốt một năm nhưng không thành. Đến tháng 9/2012, bác sĩ khuyên Christi nên uống Clomid, một loại thuốc kích thích các hormone cần thiết cho sự rụng trứng.

"Lúc đó chúng tôi đã rất tuyệt vọng. Cả hai vợ chồng đều muốn có thêm con và chưa bao giờ gặp khó khăn gì trong việc thu thai trước đây. Khoảng cách về độ tuổi lớn nhất trong những đứa con mà tôi sinh ra chỉ là 22 tháng".

Ba tháng sau, chị Christi vô cùng sung sướng khi biết mình đã có thai. Nhưng thật không may, chỉ 3 ngày trước khi lễ Giáng sinh, chị lại bị sẩy một lần nữa khi cái thai đang ở tuần thứ 9. Dù vậy, họ vẫn không bỏ cuộc. Và kết quả cho sự quyết tâm đó là hiện Christi đang mang thai 16 tuần.

"Tôi thấy tương lai rất tươi sáng. Chúng tôi cho rằng khi sinh đứa trẻ thứ 18, tôi sẽ chẳng cần sự hỗ trợ của loại thuốc nào nữa. Việc sinh đẻ với tôi rất dễ dàng và tôi cũng chẳng bị nghén bao giờ. Tôi thích nhìn thấy cái bụng của mình to dần lên và cảm nhận cử động đầu tiên của con", Parentdish dẫn lời Christi vui vẻ nói.


Dù bận bịu với việc nuôi dạy các con nhưng vợ chồng chị
vẫn dành thời gian bên nhau để vun đắp hạnh phúc.

Cặp vợ chồng cũng vừa lên chức ông bà khi cô con gái lớn Jesssica, 23 tuổi, vừa sinh bé Jaedyn. Bà mẹ mắn đẻ nước Mỹ hy vọng mọi người sẽ không đánh giá họ và khẳng định sẽ có thể nuôi được các con với tình yêu thương và sự quan tâm lớn.

Một ngày của cặp vợ chồng bắt đầu vào 5h sáng, khi anh Dave bắt đầu đi làm và chị Christi thì làm việc nhà và chuẩn bị đồ đạc cho các con tới trường. Mức lương 80.000 USD (gần 1,7 tỷ đồng) một năm của anh Dave được chi Christi sử dụng vào việc trả tiền nhà 1.300 USD (khoảng 27,3 triệu đồng), tiền mua thực phẩm 1.600 USD (33,6 triệu đồng) và 1.900 USD (39,9 triệu đồng) tiền chi phí sinh hoạt cho cả gia đình trong một tháng.

"Mặc dù chúng tôi không có tiền để đi du lịch nhưng với một gia đình lớn bạn sẽ có nhiều niềm vui", chị Christi nói. "Nuôi một đứa trẻ cũng không tốn nhiều tiền, chúng tôi đã có sẵn quần áo và bỉm cho bé rồi".

Bận bịu với những đứa con nhưng cặp vợ chồng vẫn dành thời gian bên nhau để duy trì hạnh phúc hôn nhân. "Dave và tôi luôn dành thời gian cho mỗi đứa con. Tất cả các con đều thích đến xem TV với chúng tôi vào buổi tối. Cả gia đình tôi đều thân thiết với nhau".

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất