Cặp vợ chồng nghèo trả 17,5 triệu đồng cho 9X đánh rơi ví trước Tết

Sau khi đọc được thông tin trên mạng xã hội, vợ chồng chú Phước đã đến tận nơi để trả lại ví cho Sang, khiến chàng trai không khỏi xúc động, mừng rỡ.

Sáng 5/2, nhiều diễn đàn chia sẻ câu chuyện của Phạm Văn Sang (26 tuổi, quê Thanh Hóa) bị mất ví có 17,5 triệu đồng cùng giấy tờ khi về quê ăn Tết. Đây là toàn bộ số tiền Sang dành dụm cả năm để mang về nhà. Việc mất ví khiến anh hoang mang, lo lắng.

Thông tin này được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hơn 40.000 chia sẻ. Dân mạng bày tỏ sự xót xa và chung tay giúp đỡ Sang sớm tìm thấy ví. Bên cạnh đó, không ít nhà hảo tâm đã quyên góp tiền để hỗ trợ cho chàng trai.

Cặp vợ chồng nghèo trả 17,5 triệu đồng cho 9X đánh rơi ví trước Tết-1
Phạm Văn Sang hoang mang khi mất số tiền dành dụm cả năm. Ảnh: Thao Dao.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Dao Thao (chủ một nhà nghỉ ở Đồng Nai) vui mừng cho hay Sang đã tìm lại được ví của mình với nguyên vẹn số tiền và giấy tờ. Thông tin này khiến nhiều người phấn khởi, vui mừng.

Chia sẻ với Zing.vn, Sang cho biết anh rất hạnh phúc và xúc động: "Đây là số tiền mình dành dụm cả năm trời, may nhờ có người tốt giúp đỡ, nếu không mình cũng không biết phải làm sao".

Theo thông tin từ Sang, người nhặt được ví là vợ chồng của chú Phước (quê ở miền Tây). Cô chú đã đọc được thông tin trên mạng xã hội nên đến tận nhà nghỉ của Sang để đưa lại ví tiền.

"Cô chú chỉ là công nhân bình thường, phải ở nhà trọ, họ có hoàn cảnh còn khó khăn hơn mình. Lúc nhận lại ví, mình có ngỏ ý gửi cô chú 2,5 triệu đồng để cảm ơn nhưng cô chú không nhận. Mình thật sự cảm kích tấm lòng hai người", Sang xúc động kể.

Cặp vợ chồng nghèo trả 17,5 triệu đồng cho 9X đánh rơi ví trước Tết-2
Cặp vợ chồng nghèo trả 17,5 triệu đồng cho 9X đánh rơi ví trước Tết-3
9X đã nhận lại được ví cùng toàn bộ số tiền. Ảnh: Thao Dao.

9X cho biết hiện ở lại Tân Thành, Đồng Nai và khá bận rộn để liên hệ lại với các nhà hảo tâm đã gửi tiền giúp đỡ để trả lại. Theo kế hoạch, sáng mai, Sang sẽ lên xe về Thanh Hóa. Sau Tết, Sang sẽ dành thời gian đến cảm ơn cô chú Phước cho trọn vẹn.

Tình huống của Phạm Văn Sang như câu chuyện cổ tích giữa đời thường với kết thúc có hậu đã lay động lòng người. Nhiều lời chúc và cảm ơn đã được gửi đến vợ chồng chú Phước.

"Đúng là câu chuyện vui ngày cuối năm. Cuộc sống còn nhiều người tử tế quá, chúc cho cô chú có một năm mới an khang, hạnh phúc", "Một lần nữa cộng đồng mạng lại làm được việc ý nghĩa, cảm ơn vợ chồng chú Phước đã có việc làm tử tế, chắc chắn cô chú sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong tương lai", nhiều dân mạng bình luận.

Cặp vợ chồng nghèo trả 17,5 triệu đồng cho 9X đánh rơi ví trước Tết-4
Cặp vợ chồng nghèo trả 17,5 triệu đồng cho 9X đánh rơi ví trước Tết-5
Sang mừng rỡ gặp gia đình chú Phước. Ảnh: Thao Dao.
 


Theo Zing


người tốt việc tốt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất