Cặp vợ chồng nhận nuôi 60 con chó, mèo đi lạc trong suốt 10 năm

Để nuôi đàn thú cưng 60 con chó, mèo bị bỏ rơi, hai ông bà hàng ngày bán hàng rong trên phố kiếm tiền.

Hai vợ chồng họ Hu, sống tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung quốc đã bắt đầu nhận nuôi những con chó, con mèo đi lạc từ năm 2005. 

Cặp vợ chồng nhận nuôi 60 con chó, mèo đi lạc trong suốt 10 năm 1
Hai vợ chồng ông Hu đã nhận nuôi chó mèo đi lạc, bị bỏ rơi suốt 10 năm nay.

Hàng xóm của hai vợ chồng ông Hu cho biết, ông bà thường xuyên đưa những con vật đi lạc về nhà. Cả hai ông bà bất chấp khó khăn phải chi tiêu hàng trăm ngàn nhân dân tệ khi nhận nuôi những con vật đáng thương.

Cặp vợ chồng nhận nuôi 60 con chó, mèo đi lạc trong suốt 10 năm 2
Hiện, hai vợ chồng ông nhận nuôi 60 con chó, mèo.

Vợ ông Hu là một cựu y tá. Bà có trách nhiệm chăm sóc, tắm rửa sạch sẽ cho các con vật và tiêm phòng thường xuyên cho chúng. Bà kiêm luôn công việc của một bác sĩ thú ý bởi theo bà, chi phí để đưa những con vật này đến bệnh viện là rất tốn kém.

Cặp vợ chồng nhận nuôi 60 con chó, mèo đi lạc trong suốt 10 năm 3
Bà Hu đồng thời có trách nhiệm là bác sĩ thú y cho tất cả.

Trong suốt 10 năm qua, hai vợ chồng ông Hu đã nhận nuôi 60 con vật. Tất cả đều sống chung trong căn nhà rộng chỉ 20 mét vuông.

Cặp vợ chồng nhận nuôi 60 con chó, mèo đi lạc trong suốt 10 năm 4
Việc nuôi 60 con chó mèo rất tốn kém với gia đình ông.

“Chúng tôi chi tiêu 3000 Nhân dân tệ cho các con vật, 600 Nhân dân tệ tiền thuê nhà mỗi tháng. Việc bán hàng hằng ngày cũng chỉ đỡ được một phần nhỏ chi phí mà thôi. Chúng tôi phải rút tiền tiết kiệm để nuôi những con vật này”, ông Hu cho biết.

Cặp vợ chồng nhận nuôi 60 con chó, mèo đi lạc trong suốt 10 năm 5
Ông bà Hu bán hàng rong trên phố để mưu sinh và nuôi đàn chó khổng lồ

Ông Hu hy vọng sẽ có người nhận nuôi những con vật này. Nhưng đó phải là người có trách nhiệm và đáng tin cậy. "Tôi hi vọng những những người nhân hậu có thể giúp chúng tôi bằng cách nhận nuôi một số con vật ở đây. Chúng tôi không cần tiền, chúng tôi chỉ cần mọi người đối xử tốt với các con vật là được.” – ông Hu nói.

Ông Hu cho biết, ông cũng chỉ cho những con vật nuôi của mình cho những người chủ sở hữu mới có trách nhiệm và đáng tin cậy.
Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao