Vụ 'ẩu đả thế kỉ': Cardi B quăng guốc và nhận ngay cú đấm 'thấu trời' từ Nicki Minaj

Nicki Minaj cũng có hiền lành gì đâu trong vụ ẩu đả trên, còn kịp tặng cho Cardi B một món quà khuyến mãi về nhà nữa cơ.

Ngày hôm nay đúng là một ngày đẹp trời với tất cả những người hâm mộ âm nhạc Âu Mỹ khi được chứng kiến một đống thị phi đổ ra cùng một lúc từ các sao nhà ta. Và tâm điểm hôm nay, không ai khác, chính thức thuộc về kì phùng địch thủ Nicki Minaj - Cardi B. 

Vụ ẩu đả thế kỉ: Cardi B quăng guốc và nhận ngay cú đấm thấu trời từ Nicki Minaj-1
Cặp đôi nóng nhất hôm nay.

Trong buổi tiệc được tổ chức vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) bởi một tạp chí danh tiếng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York. Đã có một sự cố nho nhỏ trên thảm đỏ sang trọng tại đây, khi Cardi B đã không kìm được sự tức giận tháo guốc dưới chân và nhắm thẳng vào người của… Nicki Minaj, nhưng xui thay chiếc guốc chệch quỹ đạo bay và lao thẳng vào người của Rah Ali (bạn thân của Nicki Minaj).

Khoảnh khắc đó đã làm dấy lên sự tức giận của cả 2 bên và làm xảy ra một cuộc đụng độ lớn ngay trên thảm đỏ. Rah Ali lao vào đòi tay đôi cùng Cardi B và Cardi B cũng dữ dằn không chịu thua. Cả 2 được các bảo vệ của buổi tiệc giữ chặt phòng trường hợp xấu nhất có thể.

Vụ ẩu đả thế kỉ: Cardi B quăng guốc và nhận ngay cú đấm thấu trời từ Nicki Minaj-2
Cô gái suýt bị ăn guốc hôm nay.

Tình hình hỗn loạn vô cùng, Cardi B thì lăng xăng đòi nhảy bổ vào người của Nicki Minaj đòi đánh nhau giải quyết ân oán. Nên Nicki Minaj đã không nề hà gì giơ ngay nắm đấm của cô đấm thẳng thật mạnh vào trán Cardi B. Hậu quả là Cardi B ra về trong một khuôn mặt sưng vù và đi chân trần.

Vụ ẩu đả thế kỉ: Cardi B quăng guốc và nhận ngay cú đấm thấu trời từ Nicki Minaj-3
Sưng luôn trán của Cardi B.

Vụ ẩu đả thế kỉ: Cardi B quăng guốc và nhận ngay cú đấm thấu trời từ Nicki Minaj-4
Hình ảnh Cardi B đi chân trần ra về.

Sau khi ra về, Cardi B đã giải thích lí do cuộc ẩu đả kém sang kia bằng một tấm hình trên Instagram của cô. Với đầy những lời lẽ cay cú nhắm thẳng vào Nicki Minaj, Cardi B có lẽ đã nhịn cơn tức giận này từ rất lâu nay.

Vụ ẩu đả thế kỉ: Cardi B quăng guốc và nhận ngay cú đấm thấu trời từ Nicki Minaj-5
Toàn bộ những gì đã làm Cardi B tức giận đều được kể ra.

 Cardi B đã giải thích như sau : “Tôi đã để rất nhiều chuyện chết tiệt thế này trôi qua trong im lặng, tôi đã để cô ấy móc mỉa tôi, tôi đã để cô ấy lừa dối tôi và lừa dối truyền thông bấy lâu nay, tôi đã để mặc cô ấy cố gắng ngăn chặn sự nghiệp tôi, cay cú nói nhảm về công việc kiếm tiền của tôi.

Cô ấy đã đe doạ rất nhiều nghệ sĩ khác trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay , nói với họ rằng nếu họ còn hợp tác với tôi thì cô ấy sẽ ngừng giao du quan hệ với họ. Tôi đã để cô ấy nói những chuyện kinh khủng về bản thân tôi mà không thèm giải thích lại một lời, tôi đã đến gặp cô ấy để giải quyết 1 lần, 1 lần không được và tôi lại phải đến gặp tận mặt lần 2.

Và mỗi lần gặp nhau cô ấy đều hòa giải và hứa hẹn nhiều điều. Nhưng ngay khi cô ấy nhắc đến con gái tôi, cô ấy đã nhấn like những bình luận phán xét về cách tôi làm mẹ, bình luận đá đểu về khả năng chăm sóc con gái của tôi. Vâng! Đó là lúc mọi nhẫn nhịn của tôi phải kết thúc bây giờ, tôi đã cố gắng tập trung làm việc và không quan tâm mấy tấn thị phi này nhưng mọi chuyện đã đi quá xa hơn tôi tưởng.

Qua rồi cái lúc mà tôi để bất cứ ai có thể nhấn chìm sự thành công của tôi. Xin lỗi khi phải nói khó nghe thế này :  những con quỷ xấu tính đấy nói nhảm nhí tất cả trong mấy bài rap của chúng nó nhưng thực tế ngoài đời thì chúng nó chẳng sống ra gì. Đống phốt nhỏ này thật sự giải trí đấy!”

Vụ ẩu đả thế kỉ: Cardi B quăng guốc và nhận ngay cú đấm thấu trời từ Nicki Minaj-6
Nhìn hiền nhưng có vẻ không thật sự hiền chút nào đâu nhé!

Còn nhớ, xích mích ầm ầm này bắt nguồn từ không đâu khác, bản hợp tác Motorsport dưới đây đã bắt nguồn tất cả mọi chuyện.


Tưởng chừng như sẽ hòa giải mối quan hệ đang được truyền thông thổi phồng, nhưng sau ca khúc này, chiến tranh mới chính thức nổ ra.

Thực hư câu chuyện có phải Nicki Minaj đã làm những điều đó hay không? Hay đây chỉ là một nước cờ do chính những kẻ đáng sợ ẩn sau giới truyền thông dựng lên để gây xích mích cả 2 nàng? Ta phải đợi tin xác thực từ chính miệng của Nicki Minaj để hiểu rõ được ngọn ngành câu chuyện. Hi vọng những thị phi trên chỉ là hiểu lầm, vì hơn ai hết, phái nữ nên đoàn kết với nhau để có được chỗ đứng vững chắc tại Hollywood xa hoa này. Cardi B - Nicki Minaj cùng nhau đoàn kết, tại sao không?

 

Theo Saostar


Cardi B Nicki Minaj

Tin tức mới nhất