Ngôi sao 'Captain America: The Winter Soldier' qua đời ở tuổi 35

Nam diễn viên Carlos Lopez Jr được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào 25/6. Anh qua đời do một viên đạn bắn vào đầu.

Ngày 25/6 (giờ địa phương), Carlos Lopez Jr - nam diễn viên từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như American Made, Captain America: The Winter Soldier… được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng. Một người bạn cùng phòng tìm thấy thi thể Carlos Lopez Jr lúc 20h tại ban công căn hộ ở Los Angeles (Mỹ).

Dù người bạn lập tức gọi cứu hộ và cảnh sát nhưng ngôi sao American Made đã tử vong ngay tại hiện trường với một vết thương nặng do đạn bắn trên đầu.

Cảnh sát nghi ngờ Carlos Lopez Jr tự tử. Một nguồn tin tiết lộ với TMZ rằng nam diễn viên đã để lại thư tuyệt mệnh trước khi qua đời.
 


Carlos Lopez Jr để lại thư tuyệt mệnh trước khi qua đời ở tuổi 35.
 

"Ông Lopez được phát hiện đã chết tại hiện trường lúc 8h tối ngày chủ nhật với một vết thương do đạn bắn vào đầu. Các báo cáo về vụ việc đang được xử lý", cảnh sát cho biết.

Carlos được công chúng biết đến khi anh tham gia chương trình thực tế nổi tiếng Operation Repo từ năm 2012 đến năm 2014.

Ngoài ra, anh tham gia một số dự án phim như Captain America: The Winter Soldier, Teenage Mutant Ninja Turtles hay mới đây nhất là American Made.

American Made có sự tham gia của Tom Cruise và dựa trên câu chuyện có thật của viên phi công Barry Seal. Trong phim, anh đảm nhận vai diễn một điệp viên CIA (Cơ quan Tình báo Trung ương).

Trước thời điểm qua đời, nam diễn viên có thêm ba dự án mới được sản xuất. Trước đó, Carlos Lopez Jr cũng từng phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ 37 tháng.
 

Theo Zing.vn


Carlos Lopez Jr

Tin tức mới nhất