Cất công chuẩn bị cả 'khu vườn tuyết', chàng diễn viên điển trai 'thả thính' thành công nữ MC xinh đẹp

Ở tập 7 "Khúc hát se duyên", chàng "hot boy 6 múi" Uông Phát Tài đã tỏ tình thành công cô nàng VJ Đàm Phương Linh.

Tối nay (25/4), tập 7 của Khúc hát se duyên sẽ chính thức lên sóng. Nữ chính của tuần này là Đàm Phương Linh - nàng hot girl không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài. Hiện cô nàng là một trong những VJ nổi tiếng được rất nhiều người yêu mến. Trên sân khấu chương trình, nữ VJ tâm sự có thể hát bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và có thói quen ghi chép lời vào một cuốn sổ.

Không sợ mập, Phương Linh chia sẻ sở thích của cô là ăn uống và khám phá những món ngon, mới lạ. Cô cho rằng “Sẽ thú vị hơn nếu có một người đồng hành cùng trao đổi, cùng thưởng thức, bởi con đường nhanh nhất đến trái tim là thông qua bao tử”. 


Phần tỏ tình của Phát Tài dành cho Phương Linh

Tham gia chinh phục trái tim nữ chính tuần này là 4 chàng trai mang nét đẹp chuẩn soái ca. Anh chàng đầu tiên là La Quốc Phong, hiện làm nhân viên ngân hàng. Chàng trai thứ 2 có tên Uông Phát Tài hiện là diễn viên kiêm ca sĩ. Hai nam khách mời còn lại có tên Mario Thành Tâm (tên thật Nguyễn Thành Tâm) và Huỳnh Đức Thiên. Và trong tập lên sóng mới đây chàng "hot boy 6 múi" Uông Phát Tài đã thành công "cưa đổ" cô nàng VJ Đàm Phương Linh. 

Theo đó, trên sân khấu chương trình, khi Phát Tài đặt câu hỏi "Em có thích đi du lịch không?", Phương Linh liền trả lời là "có". Ngay sau đó, chàng trai này đã yêu cầu nữ MC xinh đẹp của Giai điệu chung đôi nhắm mắt lại và cùng nhau bước qua cánh cửa thần kỳ. 


Chân dung 4 soái ca tham gia chinh phục trái tim nữ MC xinh đẹp.

Và trước mắt Phương Linh là một hàng cây đọng đầy tuyết trắng. Phát Tài gọi đây là "Thiên đường hạnh phúc" vì cho rằng chỉ cần hai người ở cạnh nhau thì đi đến đâu cũng là thiên đường. Tiếp đó, chàng diễn viên trẻ đã trổ tài ca hát khi thể hiện Hạnh phúc khi anh có em. Kết thúc bài hát, Phát tài đã tặng Phương Linh 2 chú gấu bông chở nhau trên chiếc xe đạp với ý nghĩa anh muốn cùng Linh đi đến mọi nơi mà cô muốn.


Khoảnh khắc Phương Linh và Phát Tài trên sân khấu

Nhắc đến Phương Linh là nói đến một cô gái đa tài khi thử sức với nhiều lĩnh vực như: VJ, người mẫu quảng cáo, diễn viên và cả ca sĩ. Phương Linh từng ra mắt MV Rồi lại một ngày và MV Nhớ những điều quen thuộc với Thiên Minh. Đồng thời, cô nàng còn xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ khác cùng loạt phim ngắn, sitcom như Kim chi cà pháo, Tôi yêu Việt Nam và dự án Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Đàm Phương Linh còn gây chú ý khi từng có khoảng thời gian hẹn hò cùng rapper nổi tiếng Karik. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm quen nhau, cả hai đã “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 


T.H
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất