Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Cát Phượng bật khóc, lần đầu lên tiếng vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn thừa nhận mình đã sai lầm khi công khai tình cảm với An Nguy. Anh gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn tổ chức gặp gỡ báo chí tại TP.HCM sau một tháng ồn ào vì chuyện công khai tình yêu với An Nguy. Xuất hiện cùng anh tại sự kiện là diễn viên Cát Phượng.

Cát Phượng khóc, Kiều Minh Tuấn liên tục xin lỗi
 

Ngay đầu buổi gặp gỡ báo chí, Cát Phượng đã khóc nấc, không nói lên lời. Sau khi bình tĩnh, cô giãi bày: "Có nhiều khán giả quan tâm đến vấn đề này này. Thời điểm đó, tôi không thể lên tiếng vì không muốn bị cuốn theo cơn bão. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để tránh thông tin chúng tôi đang PR cho phim".

"Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR. Sáng 14/9, chúng tôi đi Đà Nẵng do một người bạn mời trước đó 1 tuần. Ra đó, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau về chuyện của Tuấn và An Nguy".

Cát Phượng cho biết sau những ồn ào, mình vẫn đảm nhận vai trò quản lý của Kiều Minh Tuấn. Cô cũng xin lỗi bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất Chú ơi, đừng lấy mẹ con, xin lỗi khán giả yêu thương lẫn những người không yêu thương mình

Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định, lời xin lỗi này "không đồng nghĩa với việc nhận mình là PR phim mà do quản lý lỏng lẻo công việc dẫn đến điều đáng tiếc".

Đến lượt Kiều Minh Tuấn, anh nói: "Chuyện vừa rồi khiến mọi người không thích tôi cũng như làm tổn thương đến rất nhiều người, kể cả khán giả. Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Khi làm người khác tổn thương vì mình đã là điều không đúng.Tôi xin lỗi gia đình của mình, người thân, xin lỗi Phượng - người luôn đồng hành với mình".

Nam diễn viên Em chưa 18 nói thêm: "Đã nhiều đêm Phượng không ngủ được. Tôi cũng dằn vặt, tự hỏi là loại người gì mà ảnh hưởng đến người thân đến như vậy".

"Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân khiến mọi người phiền muộn. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi", anh nhấn mạnh.

Kiều Minh Tuấn tiếp tục chia sẻ những lời tâm sự này không phải do sức ép kiện tụng từ nhà sản xuất mà muốn khi phim chiếu xong mới lên tiếng.

Cát Phượng bật khóc, lần đầu lên tiếng vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-1
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng buồn bã trong cuộc gặp báo chí. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Chỉ là "say nắng"?


Trước câu hỏi của phóng viên về thực hư chuyện Kiều Minh Tuấn chia sẻ tình yêu với An Nguy, Cát Phượng thay lời Kiều Minh Tuấn cho biết đó chỉ là cảm xúc "say nắng".

"Đó là khi tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra mà không biết mình nói gì. Phượng bị tổn thương vì những chia sẻ của tôi. Giá như tôi không nói thì sẽ hay hơn", Kiều Minh Tuấn nói.

Cát Phượng tiếp lời trong nước mắt: "Một số người nói tôi đạo diễn trò đó. Lúc đó, tôi chỉ sợ mình bị đột quỵ nhưng cố bình tĩnh để tìm cách giải quyết".

Nữ đạo diễn tâm sự mình đã hỏi thẳng về hành động của Kiều Minh Tuấn, đáp lại là những lời hối cãi của người tình kém tuổi: "Tôi hỏi anh Tuấn tại sao lại như thế. Anh nói nếu anh có yêu An Nguy thì không ngồi đây với em để giải thích. Tính anh là bất cần, bất chấp. Tôi nghĩ khác và nói sẽ nắm chặt tay anh để vượt qua bão. Sau sự việc xảy ra, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa.  Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu".

Kiều Minh Tuấn đồng tình: "Tôi và Phượng vẫn sẽ luôn đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống".

Sau những giải thích và chia sẻ chóng vánh, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin dừng cuộc gặp gỡ và không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào.

Cát Phượng bật khóc, lần đầu lên tiếng vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-2
Cát Phượng không giữ được bình tĩnh khi nói về scandal vừa qua. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

"Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân khiến mọi người phiền muộn. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi", anh nhấn mạnh.

Kiều Minh Tuấn tiếp tục chia sẻ những lời tâm sự này không phải do sức ép kiện tụng từ nhà sản xuất mà muốn khi phim chiếu xong mới lên tiếng.

Trước câu hỏi của phóng viên về thực hư chuyện Kiều MInh Tuấn chia sẻ tình yêu với An Nguy, anh giải thích: "Đó là khi tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra mà không biết mình nói gì. Phượng bị tổn thương vì những chia sẻ của tôi. Giá như tôi ko nói thì sẽ hay hơn".

Cát Phượng bật khóc, lần đầu lên tiếng vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-3
Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Cuối tháng 8, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Cả hai bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn chung, đi chơi ở Vũng Tàu.

Về phía Cát Phượng chị khẳng định tình cảm giữa chị và Kiều MInh Tuấn vẫn tốt đẹp. Chị còn tiết lộ cả hai đang tính đến một đám cưới ấm cúng, vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Ngày 13/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ xác nhận đang yêu nhau trên một tờ báo. Cả hai khẳng định tình yêu thật sự chứ không nhằm mục đích PR.

Sau 10 ngày phim Chú ơi đừng lấy mẹ con công chiếu, với doanh thu bết bát, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ với Zing.vn sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Theo bà, cặp đôi diễn viên đã chia sẻ chuyện tình yêu phản cảm, dẫn tới khán giả la ó, tẩy chay phim.

Nam diễn viên Em chưa 18 nói thêm: "Đã nhiều đêm Phượng không ngủ được. Tôi cũng dằn vặt, tự hỏi là loại người gì mà ảnh hưởng đến người thân đến như vậy". "Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân khiến mọi ngườ phiền muộn. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi", anh nhấn mạnh. Kiều Minh Tuấn tiếp tục chia sẻ những lời tâm sự này không phải do sức ép kiện tụng từ nhà sản xuất mà muốn khi phim chiếu xong mới lên tiếng.

Theo Zing


Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt