Cát Phượng bất ngờ cho bạn thân 'mượn' Kiều Minh Tuấn làm chồng

Ở ngoài đời, Cát Tường, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là những đồng nghiệp thân thiết với nhau. Nhưng trong "Hạ cuối tình đầu", Cát Tường sẽ thực hiện phi vụ "mượn chồng" của Cát Phượng một cách khá là vui vẻ.

Hạ cuối tình đầu là bộ phim mới của đạo diễn Trương Quang Thịnh (Thịnh “chuột”). Bộ phim lấy cảm hứng từ những câu chuyện rất thật trong cuộc sống. Đó là tình yêu đầu đời của những chàng trai cô gái mới sắp rời ghế nhà trường, là rung động thực lòng của những cặp đôi xuân thì nở muộn, là sự nhìn nhận lại giá trị của hạnh phúc từ những phụ huynh có con trong độ tuổi teen…

Cát Tường và Kiều Minh Tuấn vào vai một cặp vợ chồng “xứng đôi vừa lứa”, mê tiền tới mức có thể làm bất cứ việc gì. Họ là dân bán chim phóng sinh chuyên nghiệp ở một vài địa điểm thả chim phóng sinh quen thuộc trong thành phố.

Công việc đang suôn sẻ, họ bỗng gặp phải những cô cậu học sinh từ trên trời rơi xuống. Những học sinh này đã làm đảo lộn công việc làm ăn của cặp vợ chồng, đẩy gã chồng – Kiều Minh Tuấn vào một công việc mới dù tươm tất sạch sẽ hơn đi bán chim phóng sinh nhưng lại gặp đầy rẫy những tai nạn bất ngờ khác!

Cát Phượng bất ngờ cho bạn thân mượn Kiều Minh Tuấn làm chồng-1

Cát Phượng bất ngờ cho bạn thân mượn Kiều Minh Tuấn làm chồng-2
Sau khi tham gia gameshow “Gương mặt phu thê”, Kiều Minh Tuấn và Cát Tường hay gọi đùa nhau gọi nhau là vợ chồng. Đến khi đóng phim này, cả hai mới "danh chính ngôn thuận" xưng hô mà không ngại Cát Phượng.

Nổi tiếng từ những vai phụ nhưng “chất”, Kiều Minh Tuấn luôn là cái tên thu hút khán giả lẫn truyền thông. Sau khi lột xác bằng vai chính ấn tượng trong Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn ngay lập tức trở thành cái tên có thể đảm bảo doanh thu cho các phòng vé.

Anh biến hóa đa dạng với nhiều kiểu vai diễn rất khác nhau, từ tay chơi quần là áo lượt trong Em chưa 18 đến tên thương gia đểu cáng trong Chí Phèo ngoại truyện,  hay trở thành giang hồ bụi đời trong Nắng

Cứ như thế, Kiều Minh Tuấn liên tục “nắm giữ” cảm xúc khán giả để họ luôn mong chờ sự xuất hiện của anh sẽ đem đến bất ngờ nào đó cho những bộ phim.

Cát Phượng bất ngờ cho bạn thân mượn Kiều Minh Tuấn làm chồng-3

Nữ diễn viên Cát Tường – người vừa nhận giải thưởng Mai Vàng lần thứ 23 ở hạng mục MC được khán giả yêu thích nhất với chương trình Bạn muốn hẹn hò lột xác khỏi hình ảnh bà mối  để “làm vợ” Kiều Minh Tuấn. Một bà vợ chanh chua, đanh đá và đầy quyền năng với gã chồng râu quặp.

Cát Phượng bất ngờ cho bạn thân mượn Kiều Minh Tuấn làm chồng-4

Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Cát Tường, Kiều Minh Tuấn, NSƯT Lê Thiện, Quỳnh Hương, Huỳnh Hồng Loan, Gia Linh, Gin Tuấn Kiệt, Phạm Hoàng Nguyên, Hoàng Rapper… Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4/2018.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-phuong-bat-ngo-cho-ban-than-muon-kieu-minh-tuan-lam-chong-n-145948.html

MC Cát Tường Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất