Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Cát Phượng gạt phăng nghi vấn là 'trùm cuối' dựng kịch tình yêu cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy diễn sâu

Trước nghi án là người dàn dựng, đứng sau câu chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, mới đây Cát Phượng bất ngờ lên tiếng phủ nhận sự việc.

Sau một thời gian vướng tin đồn "phim giả tình thật" cùng nghi án trục trặc với bạn gái Cát Phượng, mới đây chia sẻ trên 2sao.vn Kiều Minh Tuấn lên tiếng giãi bày sự việc. Nam diễn viên cùng An Nguy cho biết cả hai đang yêu nhau chứ không phải Pr phim như những gì dư luận đồn đại.

"Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi", Kiều Minh Tuấn cho hay. 

Cát Phượng gạt phăng nghi vấn là trùm cuối dựng kịch tình yêu cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy diễn sâu-1
Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận đang yêu nhau.

Dù cặp đôi Tuấn - Nguy thừa nhận chuyện tình cảm nhưng trên một số diễn đàn mạng, hàng loạt ý kiến cho rằng cả hai đang theo kế hoạch được sắp đặt sẵn nhằm quảng bá cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Không những thế, một nguồn tin cho hay: “Nghe bảo bà Cát có góp tiền trong phim này nên chơi lớn luôn. Kiều Minh Tuấn nghe theo bà. Còn An Nguy cũng không còn gì để mất vì cũng đã đính hôn với Alex (bạn đồng tính) ở Mỹ”. Đồng thời, hình ảnh tin nhắn trao đổi chuyện Cát Phượng đứng đằng sau "chỉ huy" chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy của một người giấu mặt cũng được chia sẻ rầm rộ. 

Bị nghi ngờ dàn dựng và sử dụng chiêu trò để Pr phim, Cát Phượng khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Cát Phượng cho biết cô chỉ lên lịch phỏng vấn cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy chứ không hùn vốn như những gì dư luận đồn thổi. 

“Thông tin này sai hoàn toàn nhé các bạn. Phim này Cát không hùn hạp gì nên càng không biết gì về chuyện phỏng vấn. Tôi chỉ cho ngày để báo phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy mà thôi. Chấm hết”, Cát Phượng thẳng thắn. 

Cát Phượng gạt phăng nghi vấn là trùm cuối dựng kịch tình yêu cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy diễn sâu-2
Cát Phượng trả lời lấp lửng khi được hỏi về chuyện Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Cát Phượng gạt phăng nghi vấn là trùm cuối dựng kịch tình yêu cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy diễn sâu-3
Cô thẳng thừng phủ nhận chuyện dàn dựng, đứng sau chiêu trò khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau.

Cũng liên quan đến ồn ào thị phi về mối quan hệ giữa bạn trai và đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của Cát Phượng lên tiếng an ủi cô. Đặc biệt, nghệ sĩ Lê Bình cũng không khỏi xót xa và khuyên nữ danh hài cố gắng vượt qua mọi chuyện.  

Trái lại Cát Phượng tỏ ra khá thoải mái, cô trả lời: "Em đâu có bị bệnh gì đâu mà vượt qua anh? Em gái của anh luôn ổn và sẽ ổn". Chưa dừng lại, nghệ sĩ Lê Bình chất vấn: "Vụ Tuấn??? Thiệt hả???". Những tưởng nữ danh hài sẽ "chột dạ" hay né tránh nhưng cô lại bông đùa: "Vụ này anh alo hỏi KMT giùm em đi. Dù sao anh vẫn là ba của KMT trong cái phim Sức Nặng Tình Thâm mà...".

Cát Phượng gạt phăng nghi vấn là trùm cuối dựng kịch tình yêu cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy diễn sâu-4
Vừa mới công khai yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn đã bị bắt gặp đi cùng Cát Phượng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-noi-gi-viec-dan-dung-kieu-minh-tuan-yeu-an-nguy-n-164503.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt