Cát Phượng hoảng hốt kêu trời vì suýt bị điện giật chết

Cát Phương chia sẻ về sự cố nổ ổ điện tại nhà của mình khiến fans lo lắng....



Mới đây, Cát Phượng khiến bao người lo lắng khi chia sẻ về sự cố của mình tại tư gia. Theo tiết lộ của nữ diễn viên hài thì cô đã bị điện giật xém xíu là ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng. Sự cố điện không chỉ khiến Cát Phượng hoảng hốt mà con trai cô - Cu Bom cũng sợ hãi không kém. Cậu bé đã hét lên khi đang ngồi học trên lầu. Tuy nhiên, may mắn là sự cố chỉ khiến Cát Phượng bị thương nhẹ ở tay, không gây thiệt hại về người và tài sản.

 

Hình ảnh sau sự cố nổ điện được Cát Phượng chia sẻ

 

Chia sẻ của Cát Phượng: Ôi trời, xém xíu nữa là Cát được chết rồi. Đem cây quạt ghim điện để hai bà cún nằm ngủ cho mát. Vừa ghim vào ổ điện nghe nổ 1 cái long trời, Cubom học trên lầu hét lên: gì vậy mẹ ? Tay mình thì tê rần....Xém xíu nữa là bị điện giật và được chết rồi trời ơi. Nhà hiện tại cúp điện tối hù. Hai mẹ con sợ ma ra ngoài đường ngồi. Ha há.

 

Chia sẻ của Cát Phượng đã nhận được nhiều sự quan tâm lo lắng của mọi người. Đáp lại tình cảm của người thân bạn bè, Cát Phượng vui vẻ đáp: Ông Ngoại Cubom chuyên xem tướng số. Ông nói Tướng của chế và Số của chế sống đến 102 tuổi kìa. Nghe mà thấy chán nhưng không biết sao để chết ? Tự tử thì không được vì sẽ mang cái tội giết người đó là giết chính mình....

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


danh hài Cát Phượng Cát Phượng

Tin tức mới nhất