Cát Phượng nói gì khi Hoài Linh bị "mang tiếng" xây nhà thờ tổ để đánh bóng tên tuổi

(2Sao) - Cát Phượng đã lên tiếng đáp trả những tin đồn thất thiệt xây nhà thờ tổ hoành tráng của Hoài Linh.

Hoài Linh là một trong những sao Việt có lượng fans hùng hậu được yêu mến trong cả nước. Ngoài tài năng, thành công trong sự nghiệp thì cách sống biết trước, biết sau là ưu điểm lớn đưa tên tuổi của Hoài Linh lên một vị thế cao hơn.

Với mong muốn giữ gìn văn hóa cùng tấm lòng cảm ơn Tổ Nghiệp và anh em nghệ sỹ có dịp hội ngộ cùng nhau, Hoài Linh đã bỏ ra công sức cùng hàng trăm tỷ đồng để xây dựng nhà thờ Tổ.
 


 

 

 

 

Khuôn viên bên ngoài nhà thờ Tổ của Hoài Linh
Sau nhiều gian nan khó khăn trong khi xây dựng, hôm qua 11/09 Hoài Linh đã chính thức hoàn thiện và khánh thành nhà thờ Tổ Nghiệp tại phường Long Phước, Quận 9, TP HCM. Trong niềm hân hoan khi Nhà Thờ Tổ đầy tâm huyết với mục đích cao cả được hoàn thành, nhưng công trình hoành tráng của Hoài Linh đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận vì sử dụng tới số tiền lớn lên tới hàng trăm tỷ đồng. Kinh doanh hay đánh bóng tên tuổi là những nghi vấn mà một số người đặt ra.
 

Hoài Linh vui vẻ hạnh phúc trong ngày Khánh thành nhà thờ tổ

Là đồng nghiệp và cũng là những người anh em thân thiết ở đời thường với nhau nên mới đây Cát Phượng đã bức xúc lên tiếng chia sẻ ý kiến cá nhân của mình về việc này để thanh minh cho Hoài Linh trước những dấu hỏi nghi vấn đặt ra khi xây dựng nhờ thờ tổ.
 
Cát Phượng - Hoài Linh

Đầu tiên, Cát Phương đã chia sẻ câu chuyện của hai mẹ con với những lời đối thoại rất hóm hỉnh như một cách để đưa ra mục đích cao cả của Hoài Linh.

Cát Phượng cho biết: Hôm qua 10/9 tại đền thờ Tổ Nghiệp Quận 9.

Cubom.... mẹ ơi !! Ba Linh thiệt là Vĩ Đại.

Ba Linh , Trời ! Đừng đề cao Ba quá con.... Ba không Vĩ Đại như con nghĩ đâu. Ba chỉ làm những gì cần thiết và cần làm ..

Cubom, con chúc mừng Ba đã hoàn thành được Tâm Nguyện và con chúc Ba nhiều sức khỏe....

Riêng Tôi, không biết nói cái lời nào nữa, chỉ biết mắt lưng tròng mỗi khi nhìn thấy anh cười. Tôi khóc vì hạnh phúc, vì vui mừng khi tâm nguyện của anh đã hoàn thành....Anh ốm đến rạc người vì cái Chung: Đền Thờ Tổ Nghiệp cho anh em Tề Tựu mỗi khi Giỗ Tổ. Tâm nguyện của anh là không muốn anh em tan đàn xẻ nghé .. tụ lại để cùng giữ vững nền văn hoá dân tộc. Hãnh diện về anh lắm ..Thương và quý anh lắm. Chúc anh nhiều sức khỏe để luôn cống hiến cho Đời !!
 

 

 

Bên trong căn nhà thờ Tổ của Hoài Linh được trang hoàng lộng lẫy
với các thiết kế hoa văn tinh tế, chi tiết và tỉ mỉ.

 

Nhiều nghệ sỹ Việt đã tới dâng hương cho Tổ Nghiệp tại đây
Sau những lời lẽ trân thành đầy cảm phục dành cho Hoài Linh, Cát Phượng đã thẳng thắn lên tiếng bác bỏ những nghi vấn tiêu cực mà một số người đang phản hồi không tốt về việc làm của danh hài.

"Có rất nhiều nguồn tin cho rằng: Hoài Linh Xây nhà thờ Tổ Nghiệp để bán vé kinh doanh, để Hoài Linh đánh bóng tên tuổi ...Và cũng có rất nhiều người nói: với số tiền cả trăm tỷ hơn sao Hoài Linh không làm từ thiện? Còn quá nhiều người nghèo ...

Dạ, thay mặt Hoài Linh Cát đây xin thưa: Đền Thờ Tổ xây lên với tiêu chí để các bậc tiền bối cũng như các con em, các cháu tề tựu cùng giữ gìn nền văn hoá, luôn mở rộng cửa chào đón tất cả mọi người mọi lúc mọi nơi, không bán vé kinh doanh khi vào ..

Tên tuổi Hoài Linh hiện đang trên đỉnh của đỉnh chưa ai qua mặt, thế thì việc xây Đền Thờ Tổ Nghiệp để đánh bóng tên tuổi là chính đáng?

Vẫn biết người nghèo còn rất nhiều, và nghệ sĩ chúng tôi phải có trách nhiệm với những người nghèo hay sao? Làm thiện thì Hoài Linh đã từng làm rất nhiều. Nhưng giúp cái Ngặt không ai giúp nổi cái Nghèo các bạn ạ."
 

Hoài Linh chăm chút cho vườn rau trong khuôn viên nhà thờ Tổ

Khi thoải mái đưa ra hoàng loạt những lý do thanh minh cho việc xây dựng nhà thờ Tổ của Hoài Linh là đúng đắn, Cát Phượng đã thông báo tin vui tới mọi người: Tin vui cho tất cả những ai yêu thương anh Hoài Linh cũng như muốn đến Đền Thờ tham quan thì cứ đến thả cửa nhé. Ăn mặc lịch sự, nghiêm túc ..Mở cửa từ 6h sáng đến 7h tối ngày 12/9.
 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất