Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Cứng rắn bao ngày, cuối cùng Cát Phượng cũng chịu thừa nhận 'đang cố gắng giữ thăng bằng'

Trong lời chia sẻ mới nhất, Cát Phượng thừa nhận cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cố giữ bình thản nhất có thể bởi nếu khóc nhiều, nữ diễn viên sẽ gục ngã.

Những ngày qua, mối quan hệ giữa Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn gây xôn xao dư luận. Hơn 1 tháng vướng tin đồn "phim giả tình thật", ngày 14/9 chia sẻ trên 2sao.vn Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên tiếng thừa nhận cả hai đang yêu.

Trước áp lực là người thứ 3 chen ngang hạnh phúc của Cát Phượng và đồng nghiệp họ Kiều, An Nguy khẳng định cô đủ lý trí và tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận. 

Cứng rắn bao ngày, cuối cùng Cát Phượng cũng chịu thừa nhận đang cố gắng giữ thăng bằng-1
Mối quan hệ gây chấn động showbiz Việt thời gian qua.

Công khai tình cảm, Kiều Minh Tuấn và  An Nguy phải đối mặt với loạt chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều khán giả không khỏi xót xa cho người tình thập kỷ của Kiều Minh Tuấn bởi khi bạn trai kém tuổi thừa nhận yêu người mới, cô chắc không khỏi đau lòng. 

Trái với suy nghĩ nhiều người, Cát Phượng tỏ ra khá thoải mái. Thái độ an nhiên, không mảy may quan tâm của cô Cát giữa tâm bão thị phi khiến nhiều ý kiến cho rằng Cát Phượng là người chủ động tạo nên "cơn sóng thần" Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy nhằm PR cho một dự án công việc mới.

Trước tin đồn mình dựng chiêu trò "truyền thông bẩn", Cát Phượng không khỏi bức xúc. Cô lên tiếng: "Tôi không phải con xàm xí". Tuy nhiên, hành động thoải mái trước thị phi của nữ diễn viên một lần nữa khiến dân tình tò mò.

Cứng rắn bao ngày, cuối cùng Cát Phượng cũng chịu thừa nhận đang cố gắng giữ thăng bằng-2

Cứng rắn bao ngày, cuối cùng Cát Phượng cũng chịu thừa nhận đang cố gắng giữ thăng bằng-3
Cát Phượng tiết lộ đang cố gắng giữ thăng bằng, giữ nụ cười vì nếu khóc cô sẽ gục ngã.

Bị chỉ trích đem mối tình 10 năm làm chiêu trò quảng cáo phim, trên trang cá nhân Cát Phượng chia sẻ một dòng trạng thái về nhân duyên vợ chồng: "Cát tập cười và luôn cười khi có sự cố nào đó xảy đến với mình". Ngay lập tức, người hâm mộ vào động viên, an ủi cô vượt qua khó khăn. 

"Tụi con và tất cả những cô chú, anh chị em khán giả - những người chịu thấu hiểu, chịu lắng nghe ĐANG VÀ SẼ luôn bên cạnh ủng hộ cô chú. Quá khứ đã quá nhiều nước mắt, con hiểu cô cũng không đặt nhiều kì vọng cho tương lai nên con chỉ mong cô ở hiện tại luôn vui vẻ như chính niềm vui cô mang đến cho mọi người, cô nhé...", một độc giả bình luận. 

Đáng chú ý ở phần bình luận của khán giả, Cát Phượng tiết lộ cô đang cố gắng giữ thăng bằng, nở nụ cười sau thời gian dài tỏ ra điềm tĩnh. "Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần".

Cứng rắn bao ngày, cuối cùng Cát Phượng cũng chịu thừa nhận đang cố gắng giữ thăng bằng-4
Cát Phượng đau lòng vì bị nghi ngờ là người dựng kịch Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy nhằm PR cho dự án mới

Không những thế, khi người hâm mộ đặt câu hỏi về cách xử lý tình huống trong chuyện này, Cát Phượng vặn lại: "Vậy theo bạn Cát phải xử lý sao đây?".

Đáp lại nữ danh hài, người này gợi mở đáp án khiến Cát Phượng vô cùng bất ngờ: "Phạt thẻ đỏ và mời anh ra khỏi sân chơi thôi bạn". Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn nữa là Cát Phượng cũng nhấn nút đồng tình với cách làm của Facebooker lém lỉnh.

Nam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-thua-nhan-co-gang-giu-thang-bang-vi-so-nga-guc-n-164789.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt