Cát Tường 'hốt hoảng' trước chuyện tình đơn phương 4 năm của cô giáo trẻ

Đến với chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cô giáo xinh đẹp chia sẻ từng có mối tình đơn phương 4 năm khiến bà mai Cát Tường giật mình hốt hoảng.



Tập 274 chương trình Bạn muốn hẹn hò đã phát sóng vào chiều Chủ nhật (28/5). Ở tập này, bên cạnh những chia sẻ thú vị về bản thân, mẫu người yêu lý tưởng... cặp đôi Chí Tâm - Khánh Linh còn gây ấn tượng khi nhắc về những mối tình đã qua.

Cô gái Hoàng Khánh Linh (24 tuổi), đến từ Bến Tre, hiện là giáo viên tiểu học. Chàng trai Nguyễn Chí Tâm (34 tuổi) cùng quê với Linh, đang làm về chăm sóc cây cảnh.
 


Đôi bạn chơi Chí Tâm và Khánh Linh.
 

Sau màn hát đối đáp dễ thương của đôi bạn trẻ, Khánh Linh - Chí Tâm đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về người cũ. Linh cho biết đã trải qua mối tình đơn phương 4 năm khiến bà mai Cát Tường hốt hoảng.

Lý giải về sự "gắn bó" lâu dài này, cô giáo chia sẻ: "Do lúc đó em chỉ tập trung vào việc học. Em định khi có công việc ổn định sẽ ngỏ lời yêu với người ấy.

Tuy nhiên, khi tìm được công việc ổn định và quyết định tỏ tình, bạn ấy đã không chấp nhận và khuyên em tìm một người khác tốt hơn..."

Bất ngờ trước chuyện tình đơn phương của Khánh Linh, Cát Tường thẳng thắn đưa lời khuyên: "Khi bạn yêu ai, nếu người ta yêu lại, mình kiên trì yêu tiếp.

Tình yêu chỉ nên kéo dài trong 6 tháng đến 1 năm thì tiến tới hôn nhân. Nếu đối phương không đả động đến chuyện cưới xin, bạn nên tìm người khác".

Chí Tâm không hề kém cạnh khi tiết lộ từng có mối tình 10 năm. Sau đó cả 2 chia tay và người bạn gái đi lấy chồng.
 


Phần giao lưu trò chuyện giữa cặp đôi.

 

Bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp trong cách nói chuyện. Chí Tâm giành tặng bạn gái lẵng hoa do tự tay anh cắm. Đáp lại tình cảm của đối phương, Khánh Linh cũng tặng Chí Tâm một bình hoa tự làm.
 


Chí Tâm và Khánh Linh giành tặng những món quà ý nghĩa cho nhau.
 

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 274, Khánh Linh - Chí Tâm đều chọn bấm nút hẹn hò, tạo cho nhau cơ hội tìm hiểu.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 


quizz Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất