Cát Tường thích thú với chàng trai 'cua gái' bằng cách tặng tiền được tình

"Nếu tặng cho em 10 triệu thì sẽ đồng ý quen", cô gái nói với chàng trai. Và không lâu sau đó cả hai đã trở thành người yêu.

Tham gia tập 10 của Yêu là cưới phát sóng chiều nay (30/12), cặp đôi Quang Thuận - Vũ Mai khiến MC Quang Bảo và Cát Tường thích thú với chuyện tình yêu xa đầy ấn tượng.

Quang Thuận và vợ quen nhau qua một trò chơi hẹn hò trên mạng xã hội. Chơi được một tuần, anh chàng ngỏ lời làm quen với Vũ Mai, nhưng bị cô từ chối. Sau đó, Vũ Mai đã cho anh thêm cơ hội bằng cách đưa ra lời thách thức: "Nếu tặng cho em 10 triệu thì sẽ đồng ý quen". Vũ Mai không ngờ lời thách thức trong lúc bông đùa nhưng Quang Thuận lại nhanh chóng hoàn thành thử thách.


Chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu của Quang Thuận - Vũ Mai.

"Sau lần tặng quà đó, cả hai thường xuyên nói chuyện và dần nảy sinh tình cảm", Vũ Mai chia sẻ. Nói đến đây, MC Cát Tường hóm hỉnh: "Có tiền là bắt đầu thấy cũng được đúng không?".

Phấn khích trước chuyện tình yêu "tặng tiền được tình" của Quang Thuận - Vũ Mai, Cát Tường "hỏi dò" Quang Bảo: "Kiếm chỗ nào cho tôi chơi với", khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Cát Tường thích thú với chàng trai cua gái bằng cách tặng tiền được tình-1
Quang Thuận - Vũ Mai.

Quen nhau được 4 tháng, Quang Thuận và Vũ Mai quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, ngày Thuận từ Mỹ trở về để gặp bạn gái cũng là lúc anh chịu nỗi đau mất mẹ. Sau đó đám cưới của hai người đã phải hoãn lại.

Cuối chương trình, MC Cát Tường dành lời khuyên cho Quang Thuận và Vũ Mai: "Trải qua biết bao sóng gió nhưng cả hai vẫn nắm chặt tay nhau đến giờ phút này là điều rất đáng trân trọng. Quang Thuận là người đàn ông quý hiếm và Mai là người con gái rất may mắn. Chúc hai em có hạnh phúc trọn vẹn...".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu là cưới kết hôn

Tin tức mới nhất