Màn catwalk chạy bộ hài hước gây chú ý ở Milan

Diện trang phục năng động, các người mẫu trong bộ sưu tập Xuân 2019 của nhà mốt AALTO catwalk nhanh như đi bộ thể dục, khiến khán giả thích thú vỗ tay cổ vũ.


Nhà thiết kế Tuomas Merikosk mang đến lối trình diễn sáng tạo cho bộ sưu tập Xuân 2019 ở Milan.

Bộ sưu tập Xuân 2019 của nhà mốt AALTO được trình diễn tại Milan (Italy) hôm 18/6. Thay vì phong cách catwalk chậm và lạnh lùng thông thường, nhà thiết kế Tuomas Merikosk đã chọn phong cách đi bộ nhanh vừa hài hước vừa phóng khoáng cho bộ sưu tập.

Các người mẫu cũng đánh tay đúng điệu theo từng bước đi như đang tập thể dục thực sự. Lối catwalk này thực sự phù hợp với những trang phục thể thao, năng động mà họ khoác lên người.

Phong cách này được trang Fashionista gọi là "những bước chân giàu sức mạnh", thay vì lối đi hào nhoáng thông thường. Đây cũng là một thử thách lớn với các người mẫu khi họ đều có đôi chân dài và quen lối catwalk uyển chuyển truyền thống. Mặc dù vậy, đôi giày thể thao thoải mái đã trợ giúp họ khá tốt.

Màn catwalk này được nhận xét là "phải xem" tại sự kiện thời trang ở Milan tuần này. Nhiều khán giả cũng nhận xét tốc độ đi của người mẫu là quá nhanh nên phần nào cũng gây cản trở cho họ khi ngắm nhìn các bộ trang phục.

Nhưng nhìn chung, màn trình diễn vẫn thành công trong việc mang lại sự hứng khởi cho người xem. Họ cũng nhận xét các người mẫu đi bộ rất chuyên nghiệp như những vận động viên.

Trong đôi giày thể thao, người mẫu trông không thon gọn như khi đi giày cao gót nhưng tất cả lại toát lên vẻ khỏe khoắn, rắn rỏi phù hợp với tinh thần bộ sưu tập.

Đây cũng không phải lần đầu tiên phong cách catwalk đi bộ nhanh đươc đưa lên sàn thời trang. Trước đây, từng có các nhà mốt Double Rainbouu, Vaquera hay Vetements dẫn đầu xu hướng này, khiến khán giả có cảm giác tươi mới khi xem trình diễn.

Theo Zing


catwalk

Tin tức mới nhất