Catwalk như "ma nữ", Hoa hậu Hồng Kông bỗng dưng "nổi như cồn"

Bước đi khoan thai nhẹ như gió, gương mặt không cảm xúc của người đẹp Hồng Kông khiến khán giả bật cười.

Cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 đã khép lại trong niềm vui chiến thắng của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Duyên. Đây là một tin vui và hâm nóng được tinh thần của khán giả Việt, vì lâu lắm rồi chưa có người đẹp nào đăng quang ngôi vị cao nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhưng mới đây, đại diện nhan sắc của Hồng Kông trong cuộc thi này cũng bất ngờ gây sốt không kém Ngọc Duyên. Chỉ với một clip catwalk theo "style mã nữ" trong đêm chung kết và được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ, cô gái này bỗng dưng "nổi như cồn".

Cụ thể trong phần thi catwalk với trang phục dạ hội, người đẹp Hồng Kông xuất hiện trên sân khấu với thân hình mập mạp, khoan thai tiến ra sân khấu như một "bóng ma". Gương mặt cô không thể hiện bất cứ cảm xúc nào khiến khán giả vừa buồn cười lẫn vừa sợ.

 

Hoa hậu Hồng Kông xuất hiện khoan thai, gương mặt "không cảm xúc" như ma nữ.

Theo dõi phần trình diễn của hoa hậu Hồng Kông, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận vô cùng hài hước. Nickname Thuan Nguyen nhận xét: "Catwalk nhẹ nhàng như đi mây về gió không điểm nhấn. Gương mặt biểu cảm thật là cứng cáp". Nickname Tín Nguyễn lại hài hước cho rằng: "Cười muốn xỉu, giống đi chợ chứ hoa hậu gì"...

Cùng theo dõi lại màn catwalk như "ma nữ" có một không hai của hoa hậu Hồng Kông:

 

Đức Thịnh

Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoa hậu Hồng Kông Hoa hậu Hồng Kông catwalk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao