Được mệnh danh 'ông vua phòng vé', cát-xê của Thái Hòa là bao nhiêu?

"Ông vua phòng vé" Thái Hòa hiện là một trong những diễn viên được trả cát-xê cao nhất trong showbiz Việt.

Luôn xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như: Để mai tính (phần 1 và 2), Tèo em, Long ruồi, Quả tim máu và gần đây nhất là Chàng vợ của em, Thái Hòa được mệnh danh là "ông vua phòng vé". Tuy nhiên, nam diễn viên luôn từ chối tiết lộ mức cát-xê mà anh nhận được.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTC News, Thái Hòa vô tình tiết lộ về mức cát-xê lên tới hàng tỷ đồng. Anh tâm sự: "Tôi rất thích đóng các bộ phim nghệ thuật như Lấy chồng người ta. Quay những phim đó tôi rất cực, phải tự mình thực hiện nhiều cảnh nguy hiểm, có những lần quay, tôi bị lột cả miếng da chân nhưng chưa xong vẫn phải quay tiếp. Cát-xê phim này cũng không tới mức lên tới hàng tỷ như những bộ phim khác tôi thực hiện, nhưng tôi cảm thấy rất đã".

Thái Hòa tâm sự thêm: "Tôi chưa bao giờ kiếm được nhiều tiền. Tôi cũng không biết kiếm được bao nhiêu mới được coi là nhiều. Tôi nghĩ, tiền nhiều hay ít là do bản thân mỗi người cảm nhận".

Được mệnh danh ông vua phòng vé, cát-xê của Thái Hòa là bao nhiêu?-1
 Nam diễn viên Thái Hòa.

Chị Hội của Để mai tính cũng không dám nhận danh xưng "ông vua phòng vé". Anh nói: "Đó là danh xưng mà truyền thông dành tặng cho tôi chứ thực tế, vẫn có phim tôi làm mà bị lỗ đấy. Tôi thấy đó cũng là điểm đáng mừng. Nếu phim chưa hay mà khán giả vẫn tới đông thì chưa chắc đã là điều tốt".

Dù nổi tiếng nhưng Thái Hòa cho biết, anh vẫn giữ những thói quen sinh hoạt khi cuộc sống còn khó khăn. Anh rất ngại khi có người chăm sóc, phục vụ mình. Đó là lý do anh chưa bao giờ đi massage và hiếm khi đi gội đầu. Mỗi lần anh cơm xong anh cũng chủ động dọn dẹp phần của mình.

Theo VTC


thái hòa

Tin tức mới nhất