Cậu bạn 1m85 trong 'Vườn sao băng' phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!

Hồ Anh Dũng, sinh năm 2001 với chiều cao 1m85 - 1 trong 4 cậu bạn của "Vườn sao bằng" phiên bản đời thực hiện đang khiến các cô gái xắn tay truy tìm.

Suốt ngày hôm qua, tấm ảnh nữ sinh Lào Cai đứng lọt thỏm giữa 4 cậu bạn thân cao ráo, điển trai - được ví von như "Vườn sao băng" phiên bản đời thực đã khiến dân tình rôm rả. Tìm hiểu thêm còn biết hội bạn này không những sở hữu ngoại hình thu hút mà còn có thành tích học tập tốt, chơi bóng rổ cừ cũng như rất năng nổ. Trong số "F4", cậu bạn Hồ Anh Dũng đang là chàng trai mà các cô gái xoắn xuýt xin link bằng được!
 

Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-1
Bức ảnh nổi tiếng suốt từ hôm qua tới bây giờ.

Dũng là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Lào Cai. Nghe tới đây nhiều cô bạn đã đủ thích rồi. Nhưng vẫn chưa hết, Hồ Anh Dũng sở hữu gương mặt điển trai với góc nghiêng xuất sắc. Đã thế, dù học lớp 11 thôi nhưng cậu bạn đã cao tới 1m85 và chơi bóng rổ cực siêu. Dũng thực sự hội tụ đủ các yếu tố để trở thành chàng trai năm ấy mọi cô gái đều muốn theo đuổi, phải vậy mà suốt từ hôm qua đến nay những hình ảnh và thông tin của cậu bạn luôn được chia sẻ ầm ầm.

Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-2

Được biết, cấp 2, nam sinh điển trai này học ở trường THPT Lê Quý Đôn - ngôi trường đi đầu về thành tích học tập ở Lào Cai. Cuối cấp 2, nhóm bạn của Dũng (chính là "F4") đạt HCV môn bóng rổ khu vực I phía Bắc trong kỳ thi Hội khỏe Phù Đổng. Gần đây, cả nhóm còn tham gia giải bóng rổ giao lưu toàn Lào Cai với vị thế là đội trẻ nhất nhưng vẫn may mắn đạt được HCĐ.

Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-3
Nhóm bạn cùng chơi bóng rổ của Dũng.

Giờ thì cùng xem thêm những hình ảnh khác của cậu bạn Hồ Anh Dũng đang hot nhất Facebook nhé!
 

Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-4Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-5
Hình ảnh chính diện hiếm hoi của Hồ Anh Dũng.

Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-6
Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-7
Nụ cười rất hiền.

Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-8
Góc nghiêng rất đẹp của cậu bạn.

Cậu bạn 1m85 trong Vườn sao băng phiên bản đời thực đang hot nhất Facebook!-9

Theo Tri Thức Trẻ

 


vườn sao băng Hot Boy

Tin tức mới nhất