Cậu bạn được mệnh danh 'nam thần thịt sườn' với clip quay lén khi đang ăn cực đáng yêu

Làm sao mà "dìm" được nếu người ta đã đẹp sẵn rồi cơ chứ!

Đang chơi Facebook mà có tin báo bạn thân vừa tag bạn vào một ảnh là thế nào cũng có đôi chút giật mình rồi. Vì các thể loại ảnh được tag, ảnh chụp lén thể nào cũng dìm chúng ta thê thảm.

Nào là đang ăn uống chẳng mấy duyên dáng, hay lại đang cười nói hoặc có hành động gì quá trớn. Và những tấm ảnh hay đoạn clip ấy sẽ là sản phẩm "để đời" để đám bạn thân dìm hàng bạn mọi lúc mọi nơi đến khi nào bạn "quê mặt" thì thôi.

Thế nhưng, mới đây một cậu bạn đã khiến cư dân mạng phát cuồng vì dù bị "dìm" nhưng nhất quyết không "chìm". Đoạn clip ngắn được nhiều người truyền tay ghi lại hình ảnh một cậu bạn đang mải mê... gặm thịt sườn mà không biết mình bị quay lén.

Có thể thấy, đoạn clip được quay zoom cực gần khuôn mặt của cậu bạn khi đang vô tư ăn uống. Với người khác, có thể đoạn clip này sẽ là thứ họ muốn đào hố rồi chôn sâu mãi mãi cơ mà với cậu bạn này thì câu chuyện lại khác. Vì sở hữu khuôn mặt điển trai, cân đối với làn da mịn màng nên dù soi kĩ cỡ nào thì vẫn không hề thấy chút khuyết điểm.
 

Cậu bạn được mệnh danh nam thần thịt sườn với clip quay lén khi đang ăn cực đáng yêu-1
Cậu bạn sở hữu khuôn mặt điển trai


Được biết, cậu bạn trong đoạn clip có tên Trần Thanh Trong, sinh năm 1996 và hiện đang là sinh viên tại trường ĐH Công Nghiệp (TP HCM). Thanh Trong chia sẻ đoạn clip trên được một người bạn quay lén và up lên Instagram để trêu chọc cậu bạn. Với 9X, đoạn clip chỉ là một trò đùa vui giữa bạn bè nên cậu bạn cũng không mấy bận tâm cho đến khi bất ngờ được chú ý trên mạng.

Cậu bạn được mệnh danh nam thần thịt sườn với clip quay lén khi đang ăn cực đáng yêu-2
Bạn cùng bạn năm ấy chúng ta cùng theo đuổi


"Sáng tự nhiên điện thoại mình cứ rung mãi làm mình tưởng bị hư ai dè là do có quá nhiều người gửi lời mời kết bạn và gửi tin nhắn cho mình" - Thanh Trong chia sẻ. Trên Facebook, Thanh Trong không chia sẻ quá nhiều hình ảnh của bản thân. Có lẽ, cậu bạn không quan tâm lắm đến vấn đề ngoại hình và cũng không nghĩ có ngày mình lại được chú ý về vẻ bề ngoài.

Có thể thấy, Trong không mang vẻ đẹp "chói chang" như nắng nhưng lại cực kì thân thiện, dễ mến y như một cậu bạn cùng bàn hay anh chàng hàng xóm mà nhiều cô gái mơ ước. Bảo sao mà nhiều người cứ mê tít rồi "đòi link" của cậu bạn bằng được. Cậu bạn cho biết sở thích của mình là đọc sách, đi du lịch và chơi thể thao. Bật mí là cậu bạn tiết lộ mình vẫn còn độc thân vui tính.
 

Cậu bạn được mệnh danh nam thần thịt sườn với clip quay lén khi đang ăn cực đáng yêu-3Cậu bạn được mệnh danh nam thần thịt sườn với clip quay lén khi đang ăn cực đáng yêu-4
Cậu bạn không chia sẻ nhiều hình ảnh của mình lên mạng xã hội


Đoạn clip của Thanh Trong hiện tại vẫn tiếp tục chia sẻ chóng mặt và đã đạt được 32k lượt like. Nhiều người ưu ái đặt cho cậu bạn là: nam thần thịt sườn hay soái ca bị quay lén. Tuy nhiên, Trong cho biết cậu cảm thấy khá ngại ngùng vì "mình cũng bình thường như mọi người thôi".


Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao